หนุ่มวัยดึกเดือด! วินจยย.จอดขวาง รัวยิง 3 นัดดับอนาถ

หนุ่มวัยดึกเดือด! วินจยย.จอดขวาง รัวยิง 3 นัดดับอนาถ

หนุ่มวัยดึกเดือด! วินจยย.จอดขวาง รัวยิง 3 นัดดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเฒ่าอารมณ์ร้อน ฉุน! วินจักรยานยนต์จอดขวางหน้าบ้าน ทะเลาะเคลียร์ไม่ลงตัว ชักปืน 9 มม. รัวยิง 3 นัดดับคาเสื้อวิน

(20 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันบริเวณหมู่บ้านพูนผล จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวขึ้นรถเก๋ง เพื่อนำตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฎว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายวรินทร์ราช คุณาคุณ อายุ 36 ปี เสียชีวิตทั้งที่ยังสวมเสื้อวินจักรยานยนต์เบอร์ 9 พร้อมเสื้อกันฝน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าท้องและขาขวา รวมทั้งหมด 3 นัด ขณะที่ผู้ที่ก่อเหตุสืบทราบในเวลาต่อมาคือ นายประดิษฐ์ ละหม้ายแก้ว อายุ 69 ปี ผู้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทำให้ทราบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2-3 วันก่อน นายประดิษฐ์ กับ นายวรินทร์ราช เคยทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงมาแล้ว เนื่องจากมีปัญหาเรื่องจอดรถจักรยานยนต์ขวางทางเข้าออกหน้าบ้าน ก่อนที่เมื่อช่วงเช้าที่เกิดเหตุ ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันเรื่องเดิมอีก เพื่อนบ้านพยายามห้ามปราม บอกให้ผู้เสียชีวิตขี่หลบออกไปก่อน เนื่องจาก นายประดิษฐ์ เป็นคนอารมณ์ร้อน

แต่ขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังสตาร์ทรถเพื่อขับออกไป ปรากฎว่า นายประดิษฐ์ ได้ชักอาวุธปืนพกขึ้นมายิงใส่ 3 นัดซ้อน เป็นเหตุทำให้ผู้เสียชีวิตล้มลง เพื่อนบ้านรีบพยุงขึ้นรถเพื่อนำไปส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดเผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook