สุดซึ้ง ลูกน้อยผู้ทำให้แม่อัมพาตฟื้นจากโคม่า

สุดซึ้ง ลูกน้อยผู้ทำให้แม่อัมพาตฟื้นจากโคม่า

สุดซึ้ง ลูกน้อยผู้ทำให้แม่อัมพาตฟื้นจากโคม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 24 กันยายนว่า คุณแม่จีนผู้ป่วยอัมพาตได้ตื่นจากอาการโคม่าหลังหลับไหลมานานกว่าสองปี ก่อนจะได้รับการป้อนอาหารจากลูกชายของเธอ ด้วยความรักใคร่จากลูกน้อยของเธอที่ถือกำเนิดจากการคลอดในขณะที่เธอโคม่าไม่ได้สติ หลังจากประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์ชนเมื่อปี 2010

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ นางจาง หลงเซียง ชาวเมืองซูหยาง และมณฑลเจียงซือ ประสบเหตุถูกรถชนและต้องเข้าโรงพยาบาลเมื่อปี 2011 โดยแพทย์พบว่า เธอได้ตั้งครรภ์ด้วย ก่อนจะให้กำเนิดลูกน้อยเป็นชายซึ่งรอดจากการเสียชีวิตอย่างเหลือเชื่อ จากการผ่าตัดผ่าท้อง และแพทย์ได้นำเธอส่งกลับบ้านและเมื่อเดือนพ.ค.เธอได้ฟื้นขึ้นมาจากอาการโคม่า จากการได้ยินเสียงของลูกน้อยของเธอ ซึ่งสร้างความตื่นตะลึงให้แพทย์มาก

ยิ่งไปกว่านั้น เด็กชายเกา เดจิน ลูกน้อย 2 ขวบ ยังเป็นผู้ป้อนอาหารให้แก่แม่ของเขาด้วยปาก โดยการเคี้ยวอาหารให้ละเอียดและป้อนคายใส่ปากแม่ โดยเด็กชายเกา เดจิน ได้ใช้เวลาอยู่ข้างเคียงของแม่เขาอยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกบันทึกภาพไว้เป็นครั้งแรกหลังจากนางจางได้ป่วยจากอาการโคม่า และที่ผ่านมา ครอบครัวนี้ได้รับความช่วยเหลือด้านการยังชีพส่วนใหญ่จากรัฐบาล และเหล่าญาติ ๆ ของครอบครัว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดซึ้ง ลูกน้อยผู้ทำให้แม่อัมพาตฟื้นจากโคม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook