เคนภูภูมิปัดณเดชน์แท็กทีมมาริโอ้รุมแบน

เคนภูภูมิปัดณเดชน์แท็กทีมมาริโอ้รุมแบน

เคนภูภูมิปัดณเดชน์แท็กทีมมาริโอ้รุมแบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เคน ภูภูมิ' ปัด 'ณเดชน์' แท็กทีม 'มาริโอ้' รุมแบน ยันไร้ปัญหา ไม่ซีเรียสข่าว แจงหายหน้าถ่ายละคร 2 เรื่อง โต้ผู้ใหญ่เรียกติง

ถูกเม้าท์ว่าหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" เเท็กทีมรวมหัวกันแบนหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" งานนี้เจ้าตัวก็เลยรับออกมาชี้แจงว่า

"ข่าวณเดชน์กับมาริโอ้แท็กทีมแบนผม พอจะทราบข่าวบ้าง แต่ว่ามันไม่มีอะไรครับ พวกเราก็ต่างคนต่างถ่ายละคร ไม่ได้เจอกันเลย แต่กับพี่โอ้มีโอกาสได้เจอบ้าง ถามว่างงข่าวมั้ย ก็งงครับ แต่ว่ามันไม่น่าจะเป็นอะไร ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ แต่ว่าไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ ครับ ถามว่าสนิทมั้ย ก็สนิทครับ เพราะว่าเป็นเด็กพี่เอเหมือนกันครับ ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวเลยครับ ไม่กระทบความสัมพันธ์ครับ ถ้าว่างๆ ก็คงได้เจอกันครับ ก็ไม่ได้คิดว่าข่าวนี้เป็นข่าวฉาวอะไรครับ จริงๆ ไม่มีมูลเลยด้วยซ้ำ ช่วงนี้ที่หายหน้า เพราะว่าถ่ายละคร 2 เรื่องครับ เวลาส่วนมากก็จะอยู่ในกองละครครับ ความรักตอนนี้เรื่อยๆ ครับ ถ้ามีก็มีครับ กับน้องหญิงก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้คุยจะเป็นแฟนหรืออะไร คุยกันน้อยมากครับ ส่วนมากก็คุยเรื่องงานมากกครับ ไม่ได้มีความสัมพันธ์เกินหน้าไป เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ไม่มีเวลาเลยครับ ละครก็เร่งถ่าย ถ้ามีคิวว่างก็ลงละครอย่างเดียวเลยครับ ข่าวฉาวเยอะผู้ใหญ่เรียกติติงไหม ก็ไม่เห็นมีข่าวฉาวอะไรนะครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook