ครี-พัสวีพิชญ์ ตัดสินใจ แขวนเต้า

ครี-พัสวีพิชญ์ ตัดสินใจ แขวนเต้า

ครี-พัสวีพิชญ์ ตัดสินใจ แขวนเต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อึ๋ม...เป็นเหตุ 'ครี-พัสวีพิชญ์' ตัดสินใจ แขวนเต้า

เกิดอะไรขึ้นเมื่อนางแบบและนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อย่าง “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” เจ้าของอกอึ๋ม นึกอยากจะไปเอาซิลิโคนที่เจ้าตัวสู้อุตส่าห์ลงทุนไปเอาใส่มา ออกซะงั้น รายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส วันนี้ ได้เชิญ คุณพัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา มาเปิดเผยความเป็นมาทั้งหมด โดยพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย, เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ ทำหน้าที่ดำเนินรายการ

คุณครี เผย ตอนแรกที่ตัดสินใจเสริมหน้าอกเพราะว่าด้วยงานที่ทำ ต้องถ่ายแบบเซ็กซี่ ชุดบิกินี่ แล้วต้องร่วมงานกับ คุณอุ้ม-ลักขนา ซึ่งรายนั้นหน้าอกหน้าใจบึ้มมาก และเราต้องทำงานคู่กัน ถ่ายแบบคู่กัน เล่นหนังด้วยกัน เดินสายไปต่างจังหวัดด้วยกัน พอเห็นของเขา แล้วมองของตัวเองมันท้ออะ เลยตัดสินใจไปเพิ่มเสริมอึ๋มดีกว่า

เข็ม-ลภัสรดา ถาม ตอนแรกหน้าอกคุณเล็กขนาดนั้นเลยหรอ ถึงได้ไปทำ? แต่เดิมหน้าอกไซส์ 32 ก็พอมีอยู่ แต่อย่างที่บอกอยู่กับคุณอุ้มมาก มันมีข้อเปรียบเทียบไงคะ ก็เลยไปทำเพิ่มเป็นไซส์มาเป็น 35

หนุ่ม-กรรชัย ถาม แล้วทำไมจู่ ๆ ถึงมีความคิดที่จะไปเอาซิลิโคนออกครับ? เราไปเสริมน่าอกขึ้นมาเป็นไซส์ 35 ก็ไม่ใหญ่มากนะ แต่ด้วยความน้ำหนักขึ้นแล้วหน้าอกมันเพิ่มมาเป็นไซส์ 39 ซึ่งมันใหญ่เกินไปแล้วไง ไม่ไหว ใส่เสื้อผ้าก็อึดอัด มองดูหน้าอกตัวเองแล้วเหมือนว่า มันใหญ่กว่าหน้าเราอีกอะ น่าเกลียด เวลาเจอใครก็จะถามทุกคนเลยนะว่า เอาออกดีไหม ซึ่งทุกคนเบรกหมด ปรึกษาคุณหมอก็ไม่แนะนำ คุณหมอบอกว่ามันยาก เหมือนข้างในเราเป็นช่องโพรงสำหรับใส่ของแล้วไงคะ ถ้าจะเอาออกทีนี้น่าอกเราก็จะย้อยเป็นถุงกาแฟเลย คุณหมอเลยไม่แนะนำ ให้หันมาลดน้ำหนักดีไหม ตอนนี้ก็ลดลงมา 8 กิโลฯหน้าอกอยู่ที่ไซส์ 37 แล้วค่ะ

เข็ม-ลภัสรดา ถาม เป็นเพราะเราหันมาทำงานเบื้องหลังแล้วหรือเปล่าเลยไม่ต้องใช้งานเต้าแล้ว? ไม่เกี่ยวค่ะ อย่างที่บอกน้ำหนักมันขึ้นแล้วหน้าอกมันใหญ่เกิน ใส่เสื้อผ้าอึดอัดมาก

หนุ่ม-กรรชัย ถาม อยากฝากอะไรถึงคนที่คิดจะไปเสริมอึ๋มไหมครับ? การทำศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็นจมูก หน้าอก บอกตรงนี้เลยค่ะว่าไม่ใช่ว่าจะให้โด่งที่สุด ใหญ่ที่สุด ทุกอย่างต้องธรรมชาติ ถึงจะดีที่สุด


ติดตามชมย้อนหลังได้ในรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส(เทปวันนี้) วันศุกร์ที่ 27 ก.ย. 2556 ตั้งแต่เวลา 21.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook