ปิกอัพยางระเบิด! ชนต้นไม้-ตกคลอง คนขับจมน้ำดับ

ปิกอัพยางระเบิด! ชนต้นไม้-ตกคลอง คนขับจมน้ำดับ

ปิกอัพยางระเบิด! ชนต้นไม้-ตกคลอง คนขับจมน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเพชรบูรณ์ซิ่งปิกอัพไปรับญาติ ล้อยางระเบิด รถเสียหลักชนต้นไม้-กระเด็นตกคลองเปรมฯ จนท.งมน้ำหาศพกว่า 2 ชั่วโมง

(28 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพเสียหลัก พุ่งตกลงไปในคลองเปรมประชากร บริเวณถนนทางเข้า อบต.บางพูด คนขับรถยังคงติดอยู่ภายในรถ ไม่สามารถออกมาได้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป๋อเต็กตึ๊ง

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกลุ่มไทยมุงยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก บริเวณคลองเปรมประชากรไม่พบตัวรถปิกอัพที่ตกลงไปแต่อย่างใด ชาวบ้านระบุว่าน้ำค่อนข้างลึกและน้ำไหลเชี้ยว ทำให้ตัวรถปิกอัพจมมิดไปทั้งคัน จึงให้เจ้าหน้ากู้ภัยงมน้ำลงไปตรวจสอบ ใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงพบตำแหน่งของรถ เป็นรถกระบะอีซูซู ดีแมกซ์ สีดำ กระจกหน้ารถและประตูแตก หลักคาพังยุบ ล้อรถฝั่งขวาด้านหลังมีสภาพคล้ายยางระเบิด แต่ไม่พบร่างคนขับแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำต้องงมค้นหาร่างอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง จึงพบร่างคนขับรถเป็นชาย ตามร่างกายและใบหน้ามีรอยถูกกระจกบาดหลายแห่ง เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตจากอาการหมดสติและจมน้ำ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายกิตติพันธุ์ ปลื้มบุญ อายุ 35 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทำให้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกมาจากบ้านพักย่าน ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อไปรับญาติ รถปิกอัพขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดยางระเบิดเสียงดัง คนขับรถควบคุมรถเอาไว้ไม่ได้ เป็นเหตุทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมคลอง ตกลงไปในคลองเปรมประชากร รถปิกอัพจมมิดทั้งคัน

ทั้งนี้ยังมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชาวบ้านผู้หญิงที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาในช่วงเวลาเกิดเหตุ เศษยางรถยนต์ที่ระเบิดกระเด็นไปใส่ จนได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook