เตฟโต้! โชว์ภาพถูกแข้งโตริโน่เสียบเท้าเกือบหัก

เตฟโต้! โชว์ภาพถูกแข้งโตริโน่เสียบเท้าเกือบหัก

เตฟโต้! โชว์ภาพถูกแข้งโตริโน่เสียบเท้าเกือบหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :  "เตฟ" ทวิตภาพให้เห็นรอยแผลจากการเข้าสกัดรุนแรงของ อิมโมบิเล่ แข้ง โตริโน่ แต่กลับได้รับแค่ใบเหลือง เพื่อสวนทัพ "กระทิงหิน" ที่กล่าวหาว่า "ม้าลาย" ได้กรรมการช่วย จนเฉือนชัย 1-0

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกหุ่นมะขามป้อมค่าย ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงตอบโต้ โตริโน่ ด้วยการโพสภาพผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวโชว์บาดแผลที่ข้อเท้าจากการเข้าสกัดอย่างรุนแรงของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ แต่กลับได้รับแค่ใบเหลือง ภายหลังจากทัพ "กระทิงหิน" กล่าวหาว่า "ม้าลาย" ได้รับการช่วยเหลือจากกรรมการ จนทำให้คว้าชัยไป 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (29 ก.ย.)

ก่อนหน้านี้ ทัพ "กระทิงหิน" แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสร หลังจบดาร์บี้แมตช์เมืองตูริน โดยโจมตี อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ ยูเวนตุส ที่แสดงความไม่พอใจและยืนยันว่า อิมโมบิเล่ สมควรโดนใบแดง รวมถึงวิจารณ์เกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในแมตช์ดังกล่าว หลังจังหวะที่เสียประตู "เตฟ" อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อนจะเป็น ปอล ป็อกบา เข้ามาซ้ำ ออกนำ 1-0

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ระบุข้อความใต้รูปภาพที่ตนเองโพสต์ไว้ในทวิตเตอร์ส่วนตัว เพื่อตอบโต้ "กระทิงหิน" ว่า "เรามักจะชนะเพราะด้วยความช่วยเหลือจากกรรมการ เพื่อที่จะให้ใครบางคนเกือบมาทำข้อเท้าผมหัก และก็ได้รับแค่ใบเหลืองไปเนี่ยนะ"

ทั้งนี้ สองสโมสรแห่งเมืองตูริน ยังโต้ตอบกันไปมาแบบเผ็ดร้อน โดยในเกมดังกล่าว "ม้าลาย" ระบุว่า "พวกเราไม่เก่งคณิตศาสตร์เท่าไหร่ แต่ในนัดที่พวกเราชนะ 1-0 เราสามารถคำนวณได้ว่า โตริโน่ มีโอกาสยิงตรงกรอบ 0 ครั้งเท่านั้น" ส่วน โตริโน่ ก็ไม่ยอม กล่าวว่า "ยูเวนตุส พยายามที่จะเรียกตัวเองว่าเป็นแชมป์ 31 ครั้ง แต่ที่ไหนได้ ที่จริงแค่ 29 สมัยเท่านั้น (2005, 2006 โดนริปแชมป์ ข้อหาล็อกผลบอล)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook