จรัมพรชี้ตร.โคกครามยิงตัวเอง เหตุเครียด

จรัมพรชี้ตร.โคกครามยิงตัวเอง เหตุเครียด

จรัมพรชี้ตร.โคกครามยิงตัวเอง เหตุเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'จรัมพร' ชี้ ตำรวจโคกคราม เสียชีวิตในรถ คาดฆ่าตัวตาย เหตุเกิดจากความเครียด-พยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ไม่พบพิรุธ

พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานการเสียชีวิตของ ร.ต.ต.วรพจน์ เสฏฐวัฒอังกูล รองสารวัตรฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ภายในรถ รถยนต์โตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ชผ 8837 กทม. โดยระบุว่า จากการตรวจสอบทั้งพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ อาทิ สถานที่เกิดเหตุ, รถยนต์, อาวุธปืน, คราบเขม่าดินปืน, กล้องวงปิด หรือ CCTV รวมไปถึงความเครียดจากการปฏิบัติหน้าที่ โดยจากการตรวจสอบ ไม่พบสารเสพติด หรือ แอลกอฮอล์ ตลอดจนร่องรอยการต่อสู้หรือทำร้ายร่างกายกันภายในรถ ส่วนการกระเซ็นของคราบเลือดจากศีรษะ ลงไปบริเวณใบหน้า แขนขวา กางเกง และกระเซ็นไปโดนกระเป๋า พบว่าเป็นไปตามธรรมชาติ และไม่มีขัอบ่งชี้ว่า ขณะลั่นไก มีคนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ทั้งนี้ สำหรับอาวุธปืน เป็นขนาด 9 ม.ม.ยี่ห้อเบเร็ตต้า ซึ่งตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นอาวุธปืนของผู้ตาย และจากการเปรียบเทียบกับกระสุนปืน ยืนยันว่า ออกมาจากกระบอกเดียวกัน 

ทั้งนี้ พล.ต.ท.จรัมพร กล่าวว่า แม้ยังไม่มีข้อบ่งชี้ว่าการเสียชีวิตเกิดจากการกระทำอย่างอื่น แต่หากมีพยานหลักฐานใหม่ ก็สามารถนำมาเป็นข้อวินิจฉัยได้

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงใหัภรรยาและญาติของผู้ตายทราบแล้ว โดยภรรยาไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย ส่วนเงิน 30,000 บาท ไม่น่าจะมีส่วนในการเสียชีวิตครั้งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook