หญิงกัญญาพัชญ์ไม่รู้ณเดชน์-มาริโอ้รุมแบนเคน

หญิงกัญญาพัชญ์ไม่รู้ณเดชน์-มาริโอ้รุมแบนเคน

หญิงกัญญาพัชญ์ไม่รู้ณเดชน์-มาริโอ้รุมแบนเคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'หญิง กัญญาพัชญ์' ไม่รู้ 'ณเดชน์-มาริโอ้' รุมแบน 'เคน ภูภูมิ' ปัด ฝ่ายชายปรึกษา รับ โดนทาบแชะหวิว แจง ยังไม่พร้อม

ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่า หญิง กัญญาพัชญ์ แอบกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม เคน ภูภูมิ แต่หลังจากนั้น ก็เงียบไป ล่าสุด หนุ่มเคน โดนเม้าธ์ว่า ณเดชน์กับมาริโอ้ จับมือแบน เคน งานนี้ สาวหญิง ก็บอกว่า

"เอาตรง ๆ หญิงเพิ่งทราบข่าวเมื่อกี้เองค่ะ ยังไม่ได้ปรึกษาอะไรกัน ถ้าเขาได้ยินข่าวเขาก็คงตกใจเหมือนกัน ในฐานะเพื่อนก็อยากจะให้กำลังใจ หญิงก็ไม่รู้ว่า มันเกิดอะไรขึ้น มันอาจจะเกิดจากความเข้าใจผิดมากกว่า ส่วนตัวหญิงรู้จักกับเคน เขาก็เป็นคนน่ารักดีนะคะ เราก็ตกใจที่เขาโดนข่าวแบบนี้ ปกติเขาก็ไมได้ปรึกษามากมายอะไร เขาก็คงยุ่งๆมั้งคะ ตอนนี้เขาก็ถ่ายละคร 2-3 เรื่อง"

เห็นช่วงนี้ สาวหญิง เร่งฟิตหุ่น เลยมีข่าวออกมาว่า เตรียมจะถ่ายแบบเซ็กซี่ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า   "ก็มีหลาย ๆ นิตยสารอยากให้ลองถ่ายเซ็กซี่ดูเบา ๆ ถามว่า ฟิตหุ่นมั้ย คือเราเป็นนักแสดงอยู่แล้ว ก็ต้องดูแลหุ่น แต่เรื่องถ่ายก็ขอคิดดูก่อน เพราะตอนนี้เราก็เรียนอยู่ปี 4 แล้ว ก็มีติดต่อมาเยอะค่ะ มีตั้งแต่เซ็กซี่เบา ๆ จนถึงถ่ายแบบเซ็กซี่ไปเลย เราก็ต้องเซฟลุคตัวเองด้วย ถ้าเกิดถ่ายมาแล้วคนไม่ชอบ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้าม แต่เขาเหมือนแสดงความคิดเห็นมากกว่า ให้เราลองคิดเอง เลือกเองค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook