บึ้มทหารยะลาขณะลาดตระเวนสาหัส 2 นาย

บึ้มทหารยะลาขณะลาดตระเวนสาหัส 2 นาย

บึ้มทหารยะลาขณะลาดตระเวนสาหัส 2 นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลอบวางระเบิดทหารยะลา ขณะลาดตระเวน เบื้องต้น ทหารพลีชีพ 2 นาย บาดเจ็บ 2 นาย ขณะที่ชาวบ้านโดนลูกหลง ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ขณะที่ คนร้ายลอบยิงชาวปัตตานี ในพื้นที่ อ.สายบุรี เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย ร.4022 ฉก.13 อ.กรงปินัง จ.ยะลา ขณะออกเดินทาง
ลาดตระเวน บนเส้นทางหมู่ที่ 3 ต.สะเอะ อ.กรงปินัง จ.ยะลา ในเบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ทหารได้รับบาดเจ็บสาหัส
2 นาย และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีกหลายนาย ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการเข้าตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ความคืบหน้า เหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย ร.4022 ฉก.13 อ.กรงปินัง จ.ยะลา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด และเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ คนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหาร ชุด รปภ.ครู พบสภาพรถหุ้มเกราะพลิกคว่ำในสภาพพังยับเยิน และพบหลุมระเบิดกว้าง 5 เมตร ลึก 1 เมตร เป็นระเบิดแสวงเครื่อง น้ำหนักไม่ต่ำกว่า 20 กิโลกรัม ส่งผลให้ ทหารเสียชีวิต 2 นาย บาดเจ็บ 2 นาย และชาวบ้าน บาดเจ็บ 3 ราย มีเด็กรวมอยู่ด้วย 2 คน  หน่วยกู้ภัย นำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลอำเภอกรงปินัง จ.ยะลา  เหตุเกิดบนถนนสายกรงปินัง-สะเอะ บ้านบ้านกะดูโด๊ะ  หมู่ 3 ต.สะเอะ อ.กรงปินัง จ.ยะลา ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่


คนร้ายลอบยิงชาวปัตตานี เสียชีวิตคาที่ 

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงราษฎร บริเวณหมู่ที่ 2 ต.มะนังดาลำ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้ นายมะลี มะแซ ถูกยิงบริเวณลำตัวจำนวนหลายนัด เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ นายมะลี กำลังเดินทางไปทำธุระในพื้นที่ ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด ยิงใส่ก่อนหลบหนี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ




ขอบคุณภาพ อาสาสมัครกู้ชีพสันติ ปัตตานี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook