อวยพรปีใหม่ชวนคัมแบ๊คนายกฯ-ให้คาถาป้องกันนปช.

อวยพรปีใหม่ชวนคัมแบ๊คนายกฯ-ให้คาถาป้องกันนปช.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสมพงษ์ อนุยุทธพงศ์ ผวจ.ตรัง นายนิพิทธ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง น.ส.สุพัชรี ธรรมเพชร ส.ส.พัทลุง นายสุกิจ อัฒโถปกรณ์ นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ส.ส.ตรัง นายธานินทร์ ใจสมุทร นายก อบจ.สตูล ข้าราชการ พ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และประชาชน กว่า 1,000 คน ทยอยนำกระเช้าของขวัญเข้าอวยพรปีใหม่นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค ปชป.ที่บ้านพัก 183 ถ.วิเศษ กุล ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง วันที่ 1 มกราคม บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักและชื่นมื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางแต๋ว เจริญศักดิ์ แม่ค้าขายเสื้อผ้าในเขตเทศบาลนครตรัง อวยพรปีใหม่นายชวน โดยขอให้มีสุขภาพกายและใจแข็งแรง หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองและขอให้ครอบครัวมีความสุข หากเป็นไปได้อยากให้นายชวนกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ทำเอานายชวนถึงกับหัวเราะ

หลังจากนั้นนางแต๋วได้มอบคาถาป้องกันโจรผู้ร้ายทำร้ายใส่เศษกระดาษ มีข้อความว่า เอเต ยันโต สุโขขะโร สัพพะขะโต วิระสะจิ จีทีวิสัง อะคะโร ปุปะ พุพะ พะทะ นะโมพุทธายะ ส่งให้กับนายชวน และกระซิบว่าคาคาดังกล่าวใช้สืบทอดมาตั้งแต่บรรพบุรุษ และได้ผลทุกครั้ง จึงอยากให้นายชวนไว้ใช้ท่องสำหรับป้องกันภัยจากกลุ่ม นปช.หรือคนเสื้อแดง ทันทีที่นายชวนได้รับคาถาดังกล่าวจากนางแต๋วแล้วถึงกับอึ้งชั่วขณะและได้กล่าวขอบคุณด้วยความซาบซึ้งและตื้นตันใจ ก่อนจะรับปากว่าจะนำคาถาดังกล่าวท่องป้องกันตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook