โจรอ้วน-ผอมกระชากกระเป๋า2สาวซิ่งจยย.หนีลอยนวล

โจรอ้วน-ผอมกระชากกระเป๋า2สาวซิ่งจยย.หนีลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 มกราคม ร.ต.อ.โชติ ละม่อม รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายกระชากกระเป๋าหญิงสาวชาวไทย จนรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนพัทยา-นาเกลือ หน้าโรงเรียนโพธิสัมพันธ์ (รร.เมืองพัทยา 9) ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง รอง ผกก.ปป. ทราบก่อนนำกำลังสายตรวจ- ตร.อาสา และมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงไทยจำนวน 2 ราย ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตกใจทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.พัชรา ขันธวงศ์วนิช อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/196 หมู่บ้านแฟมมิลี่แลนด์ ม.12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี นอนหงายอยู่ที่พื้นฟุตบาทในสภาพมีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง ใกล้กันพบ น.ส.ประไพพร ใจอ่อน อายุ 30 ปี เพื่อนสาว นั่งอยู่ในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใต้คางและมีอาการทางกระดูกที่แขนขวา หน่วยกู้ภัยฯจึงรีบนำตัวทั้งคู่ส่งรักษาต่อที่ รพ.บางละมุง

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังพบรถจยย.ของคนเจ็บยี่ห้อซูซูกิ รุ่นไฮยาเต้ 125 สีดำ ทะเบียน งตบ 574 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังเสียหาย ห่างกันเล็กน้อยพบรถจยย.ของคนร้าย ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตรวจสอบใต้เบาะรถพบเอกสารระบุชื่อเจ้าของคือ น.ส.กัลยา ชำนิกันทร อยู่บ้านเลขที่ 27 ม.8 ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ซึ่งทางตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นรถที่ขโมยมา

นอกจากนี้ยังมีชายไทยคนหนึ่งยืนรอตำรวจอยู่ใกล้กับรถจยย.พร้อมกับแจ้งว่าได้ถูกคนร้ายซึ่งเป็นชายวัยรุ่น 2 คน คนรูปร่างอ้วนใส่เสื้อสีดำ คนผอมใส่เสื้อสีม่วง ขับรถ จยย.มาเฉี่ยวชนเล็กน้อย แต่รถคนร้ายเสียหลักล้ม ก่อนที่จะทิ้งรถวิ่งหลบหนีเข้าไปในวัดโพธิสัมพันธ์ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังกันปิดล้อมวัดและบริเวณใกล้เคียงเพื่อจับกุมคนร้ายให้ได้ แต่ก็คว้าน้ำเหลว 2 คนร้ายได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะที่ผู้เสียหายทั้ง 2 คน กำลังขับรถ จยย. จากนาเกลือ มุ่งหน้ากลับที่พักในซอยร้อยหลัง พัทยาเหนือ โดยมี น.ส.ประไพพร เป็นคนขับ น.ส.พัชรา เป็นคนซ้อน จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดง ได้มีคนร้าย 2 คน ขับรถ จยย.ตามมาประกบทางด้านหลัง

จากนั้นจึงลงมือกระชากกระเป๋าสะพายแบบหญิงสีขาวของ น.ส.พัชรา ภายในมีเงินสด 5,000 บาท โทรศัพท์มือถือ เอกสารสำคัญ และทรัพย์สินมีค่าอีกจำนวนหนึ่ง จนรถผู้เสียหายประสบอุบัติเหตุล้มได้รับบาดเจ็บ ระหว่างคนร้ายกำลังจะหลบหนีเกิดไปชนกับรถ จยย.ของชาวบ้านที่จอดติดไฟแดงอยู่ เป็นเหตุให้รถ จยย.ล้ม คนร้ายวิ่งหนีเข้าไปในวัดแล้วหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยดังกล่าว ภายหลังต้องรอให้ผู้เสียหายมีอาการดีขึ้น เพื่อเชิญมาดูภาพจากแฟ้มประวัติอาชญากรและสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

// //

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook