จ่าลูกประดู่หาลำไพ่ขี่จยย.รับจ้างกระบะซิ่งชนสาหัส

จ่าลูกประดู่หาลำไพ่ขี่จยย.รับจ้างกระบะซิ่งชนสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.ท.คมวุฒิ ดำรงโภคภัณฑ์ ร้อยเวรสภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าบนถนนสุขุมวิทหมายเลข 3 เส้นทางสัตหีบ-พัทยา บริเวณกลางทางแยกหนวดปลาหมึก (แยกสัตหีบ) เกิดเหตุรถยนต์กระบะ ยี่ห้อวีโก้ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ-8926 ระยอง พุ่งชนรถจักรยานยนต์เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หลังก่อเหตุได้หลบหนีมุ่งหน้าไปทางด้านเมืองพัทยา

หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งวิทยุสกัดเส้นทางการหลบหนีของรถคันดังกล่าว โดยที่เกิดเหตุพบ จ่าเอกธรรมรักษ์ พงศ์สิริ อายุ 31 ปี สังกัดกรมก่อสร้างและพัฒนา ฐานทัพเรือสัตหีบ สวมเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้างวินสุขรุ่ง หมายเลข 37 ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอยู่กลางถนน บริเวณศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ และมีเลือดจำนวนมาก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ขคพ-179 ระยอง ถูกชนได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

// //

จากการสอบถาม จ่าเอกธรรมรักษ์ เล่าว่า หลังจากเลิกงานราชการ ก็จะหารำไพร่พิเศษด้วยการขี่มอเตอร์ไซรับจ้าง ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากส่งลูกค้าเพื่อจะมาเข้าวิน ขณะที่รถได้วิ่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก เป็นจังหวะที่รถได้วิ่งออกมาบริเวณกลางทางแยก ได้มีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าบริเวณด้านข้างซ้ายอย่างจัง จนร่างกระเด็นไปกระแทกกับพื้นถนนอย่างจังจนหมดสติ ก่อนจะหลบหนีมุ่งหน้าไปทางเมืองพัทยา แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์สามารถจำทะเบียนรถไว้ได้

ร.ต.ท.คมวุฒิ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้วิทยุสกัดเส้นทางการหลบหนีแต่ไร้วี่แวว คาดว่ารถคันดังกล่าวอาศัยความชำนาญเส้นทางหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ไปได้ เบื้องต้นได้ตรวจสอบทะเบียนรถคันก่อเหตุหลังทราบแน่ชัดว่าเป็นใคร จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook