ชาวเน็ตจวกยับ! 3 สาวอำมหิต รุมเหยียบลูกหมาตายอนาถ

ชาวเน็ตจวกยับ! 3 สาวอำมหิต รุมเหยียบลูกหมาตายอนาถ

ชาวเน็ตจวกยับ! 3 สาวอำมหิต รุมเหยียบลูกหมาตายอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในสังคมออนไลน์ มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอสะเทือนใจ ซึ่งในคลิปปรากฏภาพหญิงสาว 3 คน กำลังทารุณกรรมลูกสุนัขตัวหนึ่ง โดยการผลัดกันใช้เท้าเตะและเหยียบลงไปบนตัวลูกสุนัข ด้วยสีหน้าท่าทางสนุกสนาน ในขณะที่ลูกสุนัขเคราะห์ร้ายส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดและพยายามวิ่งหนี แต่หญิงสาวกลุ่มนี้ก็จับลูกสุนัขมาโยนตรงจุดเดิม แล้วผลัดกันเดินเหยียบต่อไปไม่หยุด จนลูกสุนัขตัวดังกล่าวแน่นิ่งไปในที่สุด แต่ทั้งสามคนก็ยังคงไม่หยุดพฤติกรรมโหดร้ายดังกล่าว ยังคงเหยียบและกระทืบบนร่างไร้ลมหายใจของลูกสุนัขตัวนั้นต่อไป โดยคลิปวีดีโอมีความยาวเกือบ 20 นาที

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้ชมคลิปวีดีโอดังกล่าว ต่างพากันรุมประณามและต่อว่าบุคคลในคลิปวีดีโอ เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่โหดร้ายทารุณ สร้างความสะเทือนใจให้กับคนรักสัตว์เป็นอย่างยิ่ง และคลิปดังกล่าวก็ถูกแชร์ต่อไปมากมาย

อย่างไรก็ตาม เพจ "A call for Animal rights" Walk Rally ได้ลงประกาศผ่านทางเฟสบุ๊กว่า คลิปดังกล่าวไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่ามาจากประเทศใด ณ ตอนนี้ เพราะองค์กร PAWS (Pet Animal Welfare Society) ของฟิลิปปินส์ก็ได้รับการแจ้งเรื่องนี้ ทาง YouTube ก็ได้ลบลิงค์ต้นเรื่องออกไปแล้ว และประกาศขอให้ผู้ที่รู้จักผู้หญิงทั้ง 3 คนในคลิปขอให้แจ้งไปยังองค์กร และหยุดการแชร์คลิปดังกล่าว เนื่องจากยังไม่สามารถหาที่มาของคลิป และจุดประสงค์ของการเผยแพร่คลิปดังกล่าวได้ 

(ขอบคุณข้อมูลจาก " A call for Animal Rights " Walk Rally )

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ชาวเน็ตจวกยับ! 3 สาวอำมหิต รุมเหยียบลูกหมาตายอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook