ตำนานคืนถิ่น! ฟาวเลอร์ ควง แม็คก้า กลับไปเป็นโค้ชทีมเด็กหงส์

ตำนานคืนถิ่น! ฟาวเลอร์ ควง แม็คก้า กลับไปเป็นโค้ชทีมเด็กหงส์

ตำนานคืนถิ่น! ฟาวเลอร์ ควง แม็คก้า กลับไปเป็นโค้ชทีมเด็กหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ สตีฟ แม็คมานามาน และ ร็อบ โจนส์ 3 อดีตผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ได้ตัดสินใจกลับไปรับใช้สโมสรอีกครั้งในฐานะโค้ชของทีมเยาวชนเพื่อช่วยฝึกปรือเด็กรุ่นใหม่ให้ก้าวขึ้นเป็นไปกำลังหลักในทีมชุดใหญ่ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

หลังจากที่ต่างเคยอยู่รับใช้ ลิเวอร์พูล กันมายาวนานในตอนนี้ทั้ง ฟาวเลอร์, แม็คมานามาน และ โจนส์ ที่ต่างเลิกอาชีพค้าแข้งกันไปหมดแล้วได้ตัดสินใจกลับมาทำงานให้สโสรอีกครั้งโดยที่ทั้งสามได้กลับมาเป็นโค้ชทีมเยาวชนของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากกุนซือ ร็อดเจอร์ส หวังจะสร้างทีมโดยใช้ผู้เล่นเยาวชนมากขึ้น ดังนั้นการได้รับคำสอนจากสามดาวเตะมากประสบการณ์เหล่านี้จึงต้องมีประโยชน์อย่างมากแน่นอน
  
โดยทางด้าน ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “มันเยี่ยมมากที่ได้ทั้ง ร็อบบี้ สตีฟ และ ร็อบ มาร่วมงานด้วย ผมเคยพูดไปตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วว่าผมอยากให้ผู้เล่นเก่าๆกลับมามีส่วนร่วมกับทีมอีกครั้ง ตอนนี้มันสำคัญมากที่เราต้องมีอดีตผู้เล่นแบบนี้เอาไว้ นี่คือคนที่เหล่าดาวรุ่งจะต้องเชื่อฟัง และการที่พวกเขาทั้งสามเข้ามาในช่วงนี้ ผมเชื่อว่าพวกเขาต้องสนุกกับการได้ทำงานร่วมกับเด็กๆอย่างแน่นอน”

“ตอนนี้เราจะเริ่มกันที่เยาวชนที่อายุมากที่สุดก่อน เนื่องจากพวกเขาน่าจะเรียนรู้ได้ง่ายกว่า งานของพวกเขาจะเป็นทั้งฝึกสอนและตามดูฟอร์มการเล่น โดยที่ อเล็กซ์ จะเป็นคนคอยดูแลจัดการทุกอย่าง เมื่อถึงจุดหนึ่งพวกเขาจะได้แยกไปทำงานที่ตนได้รับมอบหมายให้ดูแลคนเดียว สตีฟ แม็คมานามาน จะได้ดูแลพวกปีกและผู้เล่นเกมรุก ส่วน ร็อบ จะได้ดูแลพวกฟูลแบ็คและกองหลัง ในขณะที่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ จะดูแลพวกกองหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook