ใครกันแน่โกหก!? “มาร์ช ฮอร์โมน” ยืนยันเคยคบ “ปันปัน” จริง!!

ใครกันแน่โกหก!? “มาร์ช ฮอร์โมน” ยืนยันเคยคบ “ปันปัน” จริง!!

ใครกันแน่โกหก!? “มาร์ช ฮอร์โมน” ยืนยันเคยคบ “ปันปัน” จริง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวกัปตาลปัตรอีกแล้ว เมื่อหนุ่มหล่อค่ายจีทีเอช "มาร์ช จุฑาวุฒิ" หรือ "มาร์ช ฮอร์โมน" ออกมายืนยันว่าเคยคบอยู่กับนักแสดงในสังกัดเดียวกันอย่าง "ปันปัน สุทัตตา" แต่ฝ่ายหญิงกับออกมาโต้ว่าที่หนุ่มมาร์ชพูดนั้น "ไม่เป็นความจริง" งานนี้ทำเอาหนุ่มมาร์ชถึงกับออกอาการนอยด์ไปซักพักนึง แต่ล่าสุดหนุ่มมาร์ชขอออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจอีกครั้งในงานเปิดตัวเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ Pepe jeans ว่าเคยคบกับปันปันจริงๆ และแอบเสียความรู้สึกที่ปันปันออกมาปฏิเสธ งานนี้เลยไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายโกหก??

ปันปันออกมาโต้ว่าไม่ได้คบกับมาร์ช
"ผมว่าอดีตมันก็มีเรื่องราวของมันเยอะมาก ซึ่งมันไม่มีใครรู้เท่าตัวของเราเองอยู่แล้ว แต่มันมีอย่างหนึ่งคือในปัจจุบันผมกับปันปันก็ได้บอกสถานะได้ตรงกัน คือผมกับปันปันก็เป็นพี่น้องกัน รวมถึงอนาคต (ที่ออกมาพูดเรื่องนี้ต้องการสร้างกระแสหรือเปล่า) ผมไม่ได้ต้องการสร้างกระแสแต่อย่างใด คือผมก็ต้องให้เกียรติน้องเขาด้วยอยู่แล้ว คงไม่ได้บุ่มบ่ามที่จะพูดอะไร ผมจะพูดอะไรก็ต้องปรึกษามีการตัดสินใจก่อนอยู่แล้ว ถ้าถามว่ากลัวร่วมงานกันไม่ได้หรือมองหน้ากันไม่ติดไหม ก็ไม่กลัวเพราะผมแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานออกจากกัน ซึ่งพี่ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์) ก็กำชับผมเรื่องนี้อยู่แล้ว"

เสียหน้าหรือเปล่าที่ปันปันออกมาพูดแบบนี้
"คือมันเป็นผลต่อเนื่องมา สำหรับผมคิดว่ามันอยู่ในจุดที่ผันมาจากช่วงที่รายการออนแอร์ไป มันก็เลยเกิดความสับสนนิดหน่อย (ผู้ใหญ่ว่าไงบ้าง) ผู้ใหญ่ให้ระวังตัวในการพูด ซึ่งส่วนใหญ่ทางGTHจะเคารพการตัดสินใจของนักแสดงในสังกัดอยู่แล้ว ถ้าต่างคนต่างโอเคเขาก็โอเค หลังจากที่ปันปันให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวานน้องก็ไม่ได้ติดต่อมาหาผมเลย แฟนคลับก็ไม่แอนตี้ผมว่าเขาน่าจะเข้าใจ ก็เอาเป็นว่าผมยืนยันว่าผมพูดความจริง ตามที่ผมเคยพูดไว้แล้วกัน และตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนร่วมงานกันได้"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ใครกันแน่โกหก!? “มาร์ช ฮอร์โมน” ยืนยันเคยคบ “ปันปัน” จริง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook