เกย์ใหญ่ ลูกชิ้นล่อ ตุ๋ย6ขวบ

เกย์ใหญ่ ลูกชิ้นล่อ ตุ๋ย6ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตร.ขอนแก่น รวบเกย์รุ่นใหญ่บังคับตุ๋ยด.ช.6ขวบ ใช้แผนซื้อลูกชิ้นปิ้งล่อ ก่อนกระทำอนาจาร เรื่องแดงหลังเด็กเจ็บทวารหนัก ต้องเข้ารักษาในร.พ. พร้อมเล่าเรื่องทั้งหมดให้แม่ฟัง เกย์ใหญ่สารภาพตุ๋ยเด็กมาแล้วหลายราย

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 ม.ค. พ.ต.ท.กิติศักดิ์ เจริญศรี รองผกก.สด.ศสส.ภ.4 พ.ต.ท.ดิเรกฤทธิ์ ปานเรือนแสน สว.สด.ศสส.ภ.4 พร้อมเจ้าหน้าที่กลุ่มงานสวัสดิภาพเด็กเยาวชนและสตรี ศูนย์สืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมกันจับกุมนายทองสัย สุโพธิ์ อายุ 42 ปี ได้ที่หน้าร้านค้าไม่มีชื่อ เลขที่ 60/1 หมู่ 3 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น เลขที่ จ.11/2552 ลงวันที่ 9 ม.ค.2552 ข้อหากระทำผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีโดยเด็กนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยมีด.ช.บอย (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยมีนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 24 ปี มารดาของด.ช.บอยชี้ให้จับกุม

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 ม.ค. เวลาประมาณ 15.00 น. กลุ่มงานสวัสดิภาพเด็กฯรับแจ้งจากศูนย์พึ่งได้ร.พ.ศูนย์ขอนแก่น และนางน้อยว่า เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา นายทองสัยบังคับกระทำอนาจารทางทวารหนักด.ช.บอย ต่อมาเกิดอาการเจ็บทวารหนัก จนต้องเข้ารักษาที่ร.พ.ศูนย์ขอนแก่น พร้อมบอกว่านายทองสัยเป็นคนกระทำ

ด.ช.บอย กล่าวว่า รู้จักนายทองสัยมานานแล้ว ตนเรียกว่าลุงทองสัยเพราะเป็นญาติห่างๆของมารดา เป็นคนรับจ้างเลี้ยงวัวในหมู่บ้าน เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะไปเล่นกับเพื่อนบริเวณใกล้บ้านของนายทองสัย เมื่อนายทองสัยกลับจากเลี้ยงวัวกลางทุ่ง มาชวนตนไปที่บ้านบอกว่าจะให้กินลูกชิ้นปิ้ง เมื่อตามไปที่บ้าน นายทองสัยให้กินลูกชิ้น 1 ไม้ จากนั้นบังคับตุ๋ย ก่อนจะให้กลับบ้าน ต่อมาตนรู้สึกเจ็บทวารหนักมาก จึงเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้มารดาฟัง

พ.ต.ท.ดิเรกฤทธิ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ตำรวจ สด.ศสส.ภ.4 เข้าจับกุมนายธนพงษ์ โกมุทพงศธร อายุ 46 ปี เจ้าของร้านตัดผมชื่อร้านแฮร์คลับ ตั้งอยู่เลขที่ 301/77 หมู่ 14 ต.ศิลา เพราะทราบว่าเป็นแหล่งขายบริการทางเพศทั้งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย จากการสอบสวนนายทองสัยสารภาพว่าเป็นคนที่ชอบหาความสุขทางเพศกับเด็กผู้ชาย และเคยมาใช้บริการร้านแฮร์คลับกับเด็กชายมาแล้ว 5 ครั้ง จนตำรวจเข้าทลายร้านไปแล้ว จึงไม่มีโอกาสอีก เมื่อสบโอกาสจึงซื้อลูกชิ้นปิ้งมาล่อลวงด.ช.บอยไปกระทำอนาจารดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

(กรอบบ่าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook