ญาติร้องร่างทรงทำพิธีเด็กแฝดดื่มน้ำมนต์ดับ

ญาติร้องร่างทรงทำพิธีเด็กแฝดดื่มน้ำมนต์ดับ

ญาติร้องร่างทรงทำพิธีเด็กแฝดดื่มน้ำมนต์ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่างทรงทำพิธีให้เด็กชายฝาแฝดวัย 16 ปี ดื่มน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ไล่วิญญาณ ชักเกร็งตาย 1 เจ็บ 1 ญาติเศร้า เตรียมแจ้งความเอาผิด

มูลนิธิสงเคราะห์คนชราอนาถา ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ น้องบูม อายุ 16 ปี ซึ่งญาติร้องเรียนว่า เสียชีวิตจากการดื่มน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ส่วน น้องบอม อายุ 16 ปี  พี่ชาย ถูกส่งไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ และอาการยังน่าเป็นห่วง 

นายณรงค์ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นพ่อ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า โดยอ้างว่า เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ลูกชายทั้ง 2 คน ได้เดินทางไปร่วมปฏิบัติธรรมช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ โดยมีร่างทรง คือ นางกาญจนา เป็นผู้นำประกอบพิธี ให้ทุกคนดื่มน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ขนาดถังบรรจุน้ำ 18 ลิตร เพื่อไล่ภูตผีปีศาจ และสิ่งชั่วร้ายออกจากร่างกาย คนละ 1 ถัง หรือจนกว่าร่างกายจะรับไม่ไหวจนอาเจียนออกมา จนเป็นเหตุให้ นายปฐมรัตน์ เสียชีวิต ส่วน นายปฏิพัทธ์ อาการสาหัส แพทย์แผนกนิติเวชผ่าพิสูจน์ พบว่ามีสาเหตุมาจากน้ำท่วมปวด หัวใจล้มเหลว และสมองบวม 

ทางด้าน ร.ต.ท.ปวิช ฤทธิ์ธรรมนาก ร้อยเวร สภ.สะเดา จ.สงขลา เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ทางคดีนั้นจะต้องรอผลการยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตจากแพทย์ ว่ามาจากสาเหตุใด หากเข้าข่ายความผิดทางอาญา จะแจ้งข้อหาตามมูลความผิด และออกหมายจับ นางกาญจนา ทันที



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook