เอวร่ารับเสียดายผีรั้งป็อกบาไม่อยู่

เอวร่ารับเสียดายผีรั้งป็อกบาไม่อยู่

เอวร่ารับเสียดายผีรั้งป็อกบาไม่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เอวร่า ยอมรับ การที่ แมนฯยูไนเต็ด ไม่สามารถรั้งตัว ป็อกบา ไว้ได้ ถือเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของสโมสร หลัง ดาวเตะรายนี้ โชว์ฟอร์มดีวันดีคืนกับ ยูเว่ จนเป็นตัวหลักของทีมชาติชุดใหญ่

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก ยอมรับ การที่ทีมเสีย ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่ง ไปให้กับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อปีที่แล้ว ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของ ทีม "ปีศาจแดง" เลยก็ว่าได้

ป็อกบา วัย 20 ปี ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาแมนฯยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว และย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัว ก่อนที่จะพิสูจน์ตัวเองได้อย่างสุดยอด ด้วยการเป็นกำลังสำคัญ พายูเวนตุส คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา รวมทั้งตัวของ ปอกบา เอง ก็เลื่อนขั้นขึ้นไปติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่อีกด้วย ซึ่ง เอวร่า ยอมรับว่า ถึงตอนนี้ก็ยังนึกเสียดายไม่หาย ที่ไม่ได้ร่วมงานกับ ป็อกบา ในยูนิฟอร์มของ "ปีศาจแดง"

เอวร่า ย้อนความหลังว่า "พรสวรรค์ของเขาในสนาม, ความดุดัน การเล่น ทุกยอ่างเป็นของจริง เขาได้รับการยอมรับจากผู้เล่นอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ อย่างรวดเร็ว มันก็จริงที่คุณจะต้องเอาชนะในผู้จัดการทีมด้วย แต่การที่เขาได้ใจเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัว มันเป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก และการเสียเขาไป ถือเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของสโมสร เลยก็ว่าได้"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook