แนท ณัฐชา ยันไม่ได้อัพหน้าแค่จัดฟัน โต้ เจ๋ง ตามเฝ้าที่กอง

แนท ณัฐชา ยันไม่ได้อัพหน้าแค่จัดฟัน โต้ เจ๋ง ตามเฝ้าที่กอง

แนท ณัฐชา ยันไม่ได้อัพหน้าแค่จัดฟัน โต้ เจ๋ง ตามเฝ้าที่กอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้สวยขึ้นผิดหูผิดตาสำหรับ "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" จนหลายคนสงสัยว่าเธอนั้นไปอัพหน้ามาแน่นอน แถมยังได้ยินมาว่า "เจ๋ง บิ๊กแอส" คอยตามเฝ้าที่กองอีกต่างหาก เมื่อได้เจอ "แนท" ในงาน "7 สีคอนเสิร์ต" ณ เดอะไนน์ พระราม 9 เจ้าตัวก็แก้ข่าวว่า...

"ไม่ได้ทำค่ะ อาจเป็นเพราะว่าแนทจัดฟันด้วยก็เลยดูผอมลง ก็จัดมาประมาณเกือบปีแล้วค่ะ ตอนนี้แนทก็ไม่รู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้นเลยค่ะ ยังรู้สึกว่าตัวเองยังตัวบวมๆ อยู่เลย คือเราไปเทียบกับคนยังอ้วนอยู่ ก็ไม่เสียเซลฟ์นะคะ อาจเป็นเพราะแนทแต่งหน้าด้วยก็เลยกลายเป็นอีกคนหนึ่ง คือถ้าไม่มีเครื่องสำอาง หน้าก็ยังคงเหมือนในหนังอยู่ (ยิ้ม)"

ถ้าไปทำเราอยากทำอะไรบ้าง
"ถ้ามีโอกาสจริงๆ ตอนนี้อยากผอมมาก ถ้าได้น้ำหนักสัก 40 คงจะดีและคงจะกินได้เต็มที่ ตอนนี้ก็พยายามอยู่ ตอนนี้ก็ไปฟิตเนสอยู่บ่อยๆ แล้วก็มีไปเล่นโยคะ"

ยืนยันว่าเราไม่ได้ไปอัพหน้ามาใช่ไหม
"ก็ยืนยันเลยค่ะ ว่าไม่ได้ทำ"

ได้ยินว่าเราฝากแมวให้เขาเลี้ยงด้วย
"พอดีว่าตอนนั้นไปถ่ายละครที่เขาใหญ่ ก็ไม่กล้าทิ้งไว้อยู่บ้านเพราะว่าแมวเพิ่ง 4 เดือนก็สงสารมัน เห็นพี่ไม่ไปไหนก็เลยเอาไปฝากไว้"

คนมองว่าเป็นตัวแทนพ่อแม่ลูก
"มองแบบนั้นเลยเหรอ (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะพี่เขาก็รักแมวเหมือนกันก็เลยฝากกันได้ แล้วเขาเล่นกับแมวได้เก่งมาก แต่ถ้าอยู่กับแนทมันจะหลับทั้งวันเพราะเราไม่รู้จะเล่นอะไร อยู่กับพี่เขาก็คึกมาก"

มีข่าวว่าเจ๋งตามเฝ้าเราที่กอง
"คงไม่ใช่แบบนั้นหรอกค่ะเพราะงานพี่เขาเยอะมาก เขาทัวร์คอนเสิร์ตทุกวัน อาจจะมีบางครั้งที่แบบว่างแวะไปหาเอาขนมไปฝากไม่ได้ไปเฝ้า"

เวลาพี่เขาไปหาที่กองเราอึดอัดหรือเปล่า
"ไม่ค่ะ ก็รู้สึกดีใจที่เขาเอาขนมมาให้ เพราะบางทีถ่ายติดๆ กันเราก็ไม่ได้ทานอะไรเลยคือถ้าว่างเขาก็จะมาเจอแต่ถ้าไม่ว่างก็คือทำงานค่ะ"

เวลาเข้าฉากเขาเคยหึงเราบ้างไหม
"ไม่เคยหึงนะคะ พี่เขาก็เข้าใจว่ามันเป็นการทำงาน แต่ก็มีบางครั้งที่เข้าฉากแล้วพี่เขาบอกว่าเขาไม่ค่อยกล้าดูละครเลย เพราะในเรื่องค่อนข้างสวีทอยู่เหมือนกัน"

ก่อนหน้านี้มีข่าววงบิ๊กแอสรวมหัวแบนแด๊ก เราได้คุยกับเขาบ้างไหม
"ยังไม่ได้คุยเรื่องพี่แด๊กเลยค่ะ แล้วแนทก็ยังไม่ได้ดูข่าวเลย แต่รู้ตั้งแต่แรกที่พี่เจ๋งเล่าว่าพี่แด๊กออกจากวงไป แต่ส่วนตัวเราก็ยังไม่ได้คุยอะไรมากเขาก็ยังดูปกติค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แนท ณัฐชา ยันไม่ได้อัพหน้าแค่จัดฟัน โต้ เจ๋ง ตามเฝ้าที่กอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook