"คุณบอย ถกลเกียรติ" สุดปลื้ม "บี้ เดอะสตาร์" โกอินเตอร์

"คุณบอย ถกลเกียรติ" สุดปลื้ม "บี้ เดอะสตาร์" โกอินเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิง>>>สัมภาษณ์จาก Sanook! TV ฟังเต็ม!!เนย โชติกา แฟนหนุ่มนอกวงการดูแลดี)

มีข่าวหลุดออกมาว่าหนุ่ม "บี้ เดอะสตาร์" เตรียมเล่นละครเวทีบรอดเวย์เรื่อง ข้างหลังภาพ เดอะ มิวสิคัล (Behind The Painting The Musical) พร้อมประกบดาราบรอดเวย์มากฝีมือหลายคน งานนี้ถือเป็นข่าวดีไม่น้อยสำหรับคนไทย งานนี้ "คุณบอย ถกลเกียรติ" ในฐานะผู้กำกับละครเวทีเรื่องข้างหลังภาพ เดอะ มิวสิคัล ฉบับบรอดเวย์ เลยควงลูกรัก หนุ่ม "บี้ เดอะสตาร์" ออกมาแถลงข่าวเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ให้เข้าใจแบบชัดๆ กันไปเลย

มีข่าวหลุดเรื่องละครบอร์ดเวย์ข้างหลังภาพ?

บอย ถกลเกียรติ : ตามที่ได้มีข่าวว่าจะมีละครเวทีไปเล่นที่อเมริกา คือเรื่องข้างหลังภาพ โครงการนี้เกิดขึ้นจริงประมาณ 2-3 ปี แต่ตอนนั้นยังไม่แน่นอนจนวันนี้มันมีข่าวหลุดออกมาตอนออดิชั่น เลยทำให้หลายคนจับโยงเรื่องราวกันไป งานที่จะไปเล่นที่อเมริกาตามที่มีข่าวออกมานั้น เป็นเรื่องจริงเล่น โดยคนที่ได้เล่นคือบี้ เดอะสตาร์จริง กำกับโดยบอย ถกลเกียรติจริง แต่ยังไม่ได้จะเล่นเร็ววันนี้ การออดิชั่นจะเกิดขึ้นคือปลายกุมภาพันธ์ ซึ่งมันคือการแสดงแต่ยังไม่มีคอสตูม ส่วน 2-3 ปีที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้น

คือตอนนั้นต่างประเทศเขาเห็นแล้วชื่นชอบ เลยอยากเอาละครเรื่องข้างหลังภาพไปทำเป็นภาษาอังกฤษ อีกอย่างเนื้อเรื่องมันสามารถสื่อให้คนอเมริกันเข้าใจได้ง่าย มันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ได้ทำกันมา แล้วบี้ได้ไปเล่น คือไปแสดงการอ่านบทพร้อมนักแสดงบอร์ดเวย์ ให้คนได้ดูกัน ผลตอบรับดีมากๆมีคนชื่นชม ในขณะเดียวกันสิ่งที่เราปลาบปลื้มคือเขาเห็นบี้ว่าคุณเป็นใคร ทำไมถึงเก่งขนาดนี้ คนที่พูดอยู่ในวงการมา 40-50ปี เขาชื่นชมนักแสดงไทยที่ข้ามน้ำข้ามทะเลไป แถมเราไม่ได้พูดภาษาอังกฤษตั้งแต่เกิด เขาบอกว่าไอ้นี่ไม่ธรรมดา

ต่อไปจะเป็นยังไงจะได้เล่นหรือเปล่า?

บอย ถกลเกียรติ : ยังตอบไม่ได้ เพราะมันจะมีการออดิชั่นเดือนกุมภาอีก แต่ที่ผ่านมาก็ผ่านฉลุยมาตลอด และมีคนชื่นชมเยอะมาก และบอกว่าเราเป็นตัวจริง ก็ดีใจครับ แต่จะได้เล่นถึงบอร์ดเวย์ไหมก็ยังตอบไม่ได้ ตัวจริงของบอร์ดเวย์ก็ยังตอบไม่ได้ เราก็ถือว่าเรามาถึงขนาดนี้มันเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจมาก

บี้รู้สึกยังไงที่ได้รับคำชม?

บี้ เดอะสตาร์ : ดีใจมาก ที่เรามาถูกทาง เราก็พยายามไปพัฒนา ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเรียนภาษา พอเขาติชมมาเราก็กลับมาแก้ เเล้วได้รับคำชม ก็ดีใจที่คนชื่นชอบ

ถ้าได้เล่นจะทิ้งงานที่เมืองไทยเลยไหม?

บี้ เดอะสตาร์ : คงไม่ทิ้ง แต่จะแบ่งเวลาดีๆ ตอนนี้จะไป ๆ กลับ ๆ ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นยังไง ต้องกลับมาดูเวลาอีทีว่าจะจัดการยังไงกับงานที่เมืองไทย

นางเอกเป็นใคร?

บอย ถกลเกียรติ : ทุกคนเป็นอเมริกันหมดครับ เรื่องอย่างที่บอกต้องมีการปรับเปลี่ยน เพื่อให้คนอเมริกันเข้าใจ แล้วมีความลึกซึ้ง มีเรื่องของความเป็นไทยกับอเมริกัน แต่สิ่งที่นำเสนอมันเป็นการเชิดชูความเป็นไทยมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

สำหรับแฟนๆ ของหนุ่ม "บี้ เดอะสตาร์" ที่รอลุ้นข่าวโปรเจคนี้อยู่ คงต้องรอสักแป๊บหนึ่งนะจ๊ะ เพราะ "คุณบอย ถกลเกียรติ" บอกว่าต้องรอให้การออดิชั่นเดือนกุมภาพันธ์ผ่านไปก่อน ถึงจะตอบอะไรได้ชัดเจนกว่านี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "คุณบอย ถกลเกียรติ" สุดปลื้ม "บี้ เดอะสตาร์" โกอินเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook