เกรซ กาญจน์เกล้า โต้เมาปลิ้น!! ไม่เหลือคราบนางเอก

เกรซ กาญจน์เกล้า โต้เมาปลิ้น!! ไม่เหลือคราบนางเอก

เกรซ กาญจน์เกล้า โต้เมาปลิ้น!! ไม่เหลือคราบนางเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปซะนานกลับมาก็มีประเด็นฉาวให้เคลียร์ทันทีสำหรับนางเอกสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" เพราะก่อนหน้านี้มีตาดีแอบเห็นเจ้าตัวหนีบหวานใจสุดหล่อ "ก้อง กรุณ" ไปเริงร่าในผับหรูแถมยังออกอาการเมารั่วจนไม่เหลือคราบนางเอกหน้าแบ๊ว!!! ล่าสุดในงาน "เปิดตัวคอลเลคชั่นรับลมหนาวกับแบรนด์ LILY" สาวเกรซก็ได้ออกมาเปิดปากถึงประเด็นฉาวดังกล่าวให้เราฟังว่า...

"เกรซไปปาร์ตี้กับพี่ก้องจริงค่ะ แต่ว่าเราไปให้กำลังน้องที่สนิทกับเราทั้งคู่แค่นั้นค่ะ ไม่ได้ดื่มไม่ได้แฮงค์เอ้าท์อะไรเลยค่ะเต้นก็ไม่ได้เต้น เพราะว่าพอน้องแสดงจบเราก็อยู่คุยกันนิดหน่อยหลังเวทีแล้วก็แยกย้ายกันกลับ ยืนยันเลยค่ะว่าไม่ได้เมารั่วแน่นอน อาจจะมีสนุกกับเพื่อนๆ บ้างแต่ก็ไม่ได้รั่วอะไรจนน่าเกลียด"

ในวันนั้นเห็นว่า "น้ำชา ชีรณัฐ" ก็มาด้วย ตัวเราเองก็เลยออกอาการหึง ?
"ไปกันใหญ่แล้วค่ะ น้ำชากับเกรซรู้จักกัน อีกอย่างพอน้ำชาแสดงเสร็จเกรซยังเดินไปหาเค้าเลยบอกว่าเค้าโชว์สนุก เพลงใหม่เจ๋ง คือเรารู้จักกันอยู่แล้วไม่จำเป็นเลยที่จะต้องแบบว่ามีเรื่องอะไรกัน แถมตอนที่น้ำชาแสดงพี่ก้องเค้าก็ยังมาไม่ถึงงานด้วย คือเดี๋ยวนี้ข่าวมันแต่งขึ้นง่ายมากตามความคิดของคนแต่ละคน แต่ว่าความจริงมันเป็นยังไงเราก็สามารถให้คำตอบได้อยู่แล้วค่ะ"

แล้วอย่างล่าสุด "พี่ก้อง" เค้าออกมาพูดว่าอีก 3ปีจะแต่งงาน เราว่ายังไงบ้าง ?
"เรื่องนี้เกรซยังไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะมันขึ้นอยู่กับระยะเวลาของเราทั้งคู่เนื่องจากเราไม่เคยตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องอีกกี่ปีหรือยังไง แต่ถ้าถามว่าตอนนี้เกรซพร้อมไหม ก็ยังไม่พร้อมหรอกค่ะเพราะยังทำงานอยู่"

"พี่ก้อง" เค้าบอกว่าเราคือคนที่ใช่ของเค้า ?
"ขอบคุณมากค่ะ แต่เกรซก็ถือว่าตอนนี้เราอยู่ในช่วงปรับตัวยังคงต้องปรับกันไปอีกเยอะ"

เหมือนเราเอาเค้าอยู่ เพราะช่วงนี้เค้าไม่มีข่าวกับผู้หญิงเลย ?
"ยังไม่ถึงขั้นเอาอยู่อะไรขนาดนั้น แค่เราปล่อยสบายๆ เป็นตัวของตัวเองค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เกรซ กาญจน์เกล้า โต้เมาปลิ้น!! ไม่เหลือคราบนางเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook