ภาพสุดท้ายหญิงชาวลาว ก่อนเครื่องบินตกแม่น้ำโขง

ภาพสุดท้ายหญิงชาวลาว ก่อนเครื่องบินตกแม่น้ำโขง

ภาพสุดท้ายหญิงชาวลาว ก่อนเครื่องบินตกแม่น้ำโขง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตไว้อาลัย ภาพสุดท้ายของหญิงชาวลาว ขึ้นเครื่องบินไปส่งพ่อแม่กลับปากเซ แต่เครื่องบินตกแม่น้ำโขง

(17 ต.ค.) จากกรณีอุบัติเหตุเครื่องบินสายการบินลาว เที่ยวบินที่ QV301 กรุงเวียงจันทน์-ปากเซ ตกลงในแม่น้ำโขง เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (16 ต.ค.) จนเป็นเหตุทำให้ผู้โดยสารและลูกเรือ 49 คน เสียชีวิตทั้งหมด ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างค้นหาร่างผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ขณะที่ผู้คนในโลกออนไลน์ยังคงให้ความสนใจเกี่ยวกับเหตุเครื่องบินตกดังกล่าว โดยเฉพาะกรณีภาพสุดท้ายของหญิงสาวลาวคนหนึ่ง ซึ่งโพสต์เช็กอินภาพกับครอบครัวที่สนามบินในประเทศลาว ก่อนจะขึ้นเครื่องบินเที่ยวบินที่เกิดเหตุไปยังเมืองปากเซ แต่ประสบอุบัติเหตุไม่คาดฝันดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่า ภาพจากเฟซบุ๊กหญิงสาวชาวลาวคนหนึ่ง ได้โพสต์ภาพถ่ายร่วมกับคนในครอบครัวที่สนามบินกรุงเวียงจันทน์ เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. พร้อมกับระบุข้อความสั้นๆ ว่า "ไปปากเซจะ" อีกทั้งยังมีการเช็กอินเฟซบุ๊กที่สนามบินวัดไต บอกว่า "พาพ่อแม่กลับปากเซ" ก่อนจะไม่มีการโพสต์ใดๆ อีก จนกระทั่งเวลาผ่านมาไป 1-2 ชั่วโมงต่อมา มีกลุ่มเพื่อนเข้ามาโพสต์คอมเมนท์กันเป็นจำนวนมาก อวยพรให้เธอปลอดภัย ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบรายชื่อผู้โดยสารเที่ยวบินที่เกิดเหตุ พบว่าหญิงสาวชาวลาวคนดังกล่าวเป็น 1 ในผู้โดยสารทั้ง 44 คนที่อยู่บนเที่ยวบินที่เกิดเหตุด้วย ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างร่วมไว้อาลัยให้กับหญิงสาวชาวคนดังกล่าวและครอบครัว รวมทั้งแสดงความเสียใจกับผู้โดยสารที่เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าวด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ภาพสุดท้ายหญิงชาวลาว ก่อนเครื่องบินตกแม่น้ำโขง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook