ริวเผยเหตุการณ์เพี้ยนๆชีวิตในร.พ.บ้า

ริวเผยเหตุการณ์เพี้ยนๆชีวิตในร.พ.บ้า

ริวเผยเหตุการณ์เพี้ยนๆชีวิตในร.พ.บ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ริว-อาทิตย์' เผย เหตุการณ์เพี้ยนๆ และชีวิตใน ร.พ.บ้า!! ขอที่ยืนในสังคม เป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง

ห่างหายจากหน้าจอทีวีและสังคมบันเทิงไปนาน สำหรับอดีตนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” มีข่าวโด่งดังเป็นกระแสว่า มีอาการป่วยทางจิต ซึ่งเดินทางมาอัดรายการ “ปากโป้ง” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ เข็ม ลภัสลดา ช่วยเกื้อ รับหน้าที่เป็นพิธีกร พร้อมเปิดเผยชีวิตในโรงพยาบาลบ้า โดนจับมัดมือ มัดเท้า ฉีดยาจนลืมอดีตที่ผ่านมาว่า...

“ทุกอย่างที่เกิดขึ้น สังคมตัดสินผมเกี่ยวกับมุมมอง เรื่องความคิดว่าเงินเป็นต้นไม้ และจะไปร่วมทำธุรกิจกับป้าเช็ง จนคนในครอบครัวคิดว่าบ้าจะจับตัวส่งโรงพยาบาลบ้า ต้องหนีหัวซุกหัวซุน ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ที่เร็วที่สุดในโลกเพื่อจะใช้หลบหนีตำรวจ อีกทั้งซื้อรถอัลพาร์ดไว้เป็นบ้านเคลื่อนที่สำหรับหลบหนี แถมขอมอบตัวกับตำรวจ เพราะอยากอยู่ในห้องขัง คิดว่าในนั้นเป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุดแล้ว สุดท้ายผมโดนพี่ที่รักและนับถือ หลอกให้มาเจอ เพื่อจะพาไปตรวจสุขภาพ ก่อนโดนจับฉีดยาสลบไป 2 วัน และตื่นมาอยู่ในโรงพยาบาลบ้า โดนจับมัดมือ มัดเท้า ฉีดยาจนเบลอลืมอดีต พูดจาไม่รู้เรื่อง ต้องอยู่กับคนบ้าเป็นเวลา 1 เดือน และเข้าคอร์สรักษาต่อเนื่องกว่า 4 ปี รู้สึกอึดอัด แต่ก็ต้องทนอยู่ เพราะไม่เช่นนั้น ทาง ร.พ.จะไม่เซ็นอนุมัติให้ผมเป็นคนปกติ แต่ตัวผมเองรู้ดีว่า ผมไม่ได้บ้า จึงได้ตั้งตัวเองเป็นหัวโจกประจำ ร.พ.สร้างเรื่องไว้มากมาย
จากที่มีข่าวว่าผมมีอาการสติหลุด ไปยืนแก้ผ้าด่าบริษัทโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง เพราะไม่พอใจที่คิดค่าโทรศัพท์แพง อยากจะแจ้งให้ทราบว่า ผมไปต่อว่าจริง แต่ไม่ได้แก้ผ้า ซึ่งที่ผมแก้ผ้านั้น คือแก้ผ้าเล่นน้ำฝนในป่ากล้วยที่รังสิต คลอง 2 ครับ

เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ตกเป็นข่าวดังอดีตนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ถูกแฉว่าไม่ส่งเสียเลี้ยงดูภรรยา และลูก ตามที่ให้สัญญา ซึ่งหนุ่ม ริว อาทิตย์ ได้ยืนยันว่า “ผมเป็นพ่อคน ผมส่งเสียลูกทุกคนของผมตามหน้าที่ของคนเป็นพ่อ และยังแบ่งหน้าที่ในการดูแลลูกกับภรรยาทั้งคนเก่าและคนปัจจุบัน"

สำหรับ “ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” ปัจจุบัน อายุ 36 ปี เป็นอดีตนักร้อง-นักแสดงชื่อดังมาแล้วหลายเรื่อง มีผลงานละครที่สร้างชื่อ ได้แก่ วัยร้ายไฮสคูล, วัยร้ายเฟรชชี่, บ้านสีขาวกับดาวดวงเดิม, กาเหว่าที่บางเพลง, ลูกทุ่งหารสอง, เทพธิดาโรงงาน ก่อนจะหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง กว่า 10 ปี ไปมีชีวิตครอบครัว โดยมีบุตรทั้งหมด 3 คน โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส โดยมีลูกชาย 2 คน กับภรรยาคนแรก คือ น้องภีม และน้องเภา หลังจากเลิกร้างกันไป จึงมาอยู่กับภรรยาคนปัจจุบัน มีลูกสาวชื่อ น้องลิงก์

ทั้งนี้ ริว อาทิตย์ ยังยืนยันว่า “ตนไม่ได้บ้า และเป็นคนปกติคนหนึ่ง ขอที่ยืนในสังคม เป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง ลืมภาพเก่าๆ อย่าให้ผมเป็นคนบ้าในสายตาใครเลยครับ” ติดตามการเปิดเผยอัพเดทชีวิต ว่าบ้าจริงหรือไม่แบบหมดเปลือก ในรายการ “ปากโป้ง” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ในวันศุกร์ที่ 18 ต.ค. เวลา 10.30 น. และชมเทปรีรัน เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook