ประวัติ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ โลดโผน ยิ่งกว่านิยาย

ประวัติ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ โลดโผน ยิ่งกว่านิยาย

ประวัติ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ โลดโผน ยิ่งกว่านิยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นชื่อไปด้วยคมกระสุนจากปลายกระบอกปืน อาวุธที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พนิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย คุ้นเคยที่สุด จากเหตุการณ์คนร้ายลอบยิงภายในรถยนต์ ปอร์เช่ สีดำ ทะเบียน ชส-2223 กทม. ขณะขับรถยนต์ผ่านหน้าวัดบำเพ็ญใต้ ถ.สุขาภิบาล 3 

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ถือเป็นนักกีฬายิงปืนที่มีประสบการณ์สูง เป็นบุตรชายของมานพ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เจ้าของหลายเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์  เอ็กซ์ จักรกฤษณ์  เริ่มหัดยิงปืนตั้งแต่อายุ 15 ปี หลังจากติดตามบิดาที่เป็นนักกีฬาทีมชาติมาตั้งแต่เด็ก ติดทีมชาติครั้งแรกเมื่ออายุ 18 ปี เคยแข่งขันเอเชียนเกมส์ 1998 ได้ที่ 4 เคยได้เหรียญเงินจากซีเกมส์ 2005 ที่ฟิลิปปินส์ และในโอลิมปิกฤดูร้อน 2008 ได้ที่ 8

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ได้ชื่อว่าเป็นบุคคลที่มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง มีอารมณ์ร้อน มักมีเรื่องวิวาทกับสมาคมยิงปืน หรือกับบุคคลอื่น โดยกรณีที่โด่งดังที่สุด คือการส่งตัวกลับประเทศทั้งที่แข่งขันไม่จบในซีเกมส์ 2009 ที่เวียงจันทน์ จากการทะเลาะอย่างรุนแรงกับผู้จัดการทีม

นอกจากการเป็นนักกีฬายิงปืนแล้ว เอ็กซ์ จักรกฤษณ์  ยังเคยป็นนักแสดง มีผลงานแสดงนำเรื่อง หมากเตะรีเทิร์นส ในบทผู้จัดการทีมชาติลาว, ลิ้มโต๊ะเคี่ยม ใน ปืนใหญ่จอมสลัด และ อุปราชมังระ ในขุนรองปลัดชู รวมถึงพิธีกรรายการห้องหัวเห็ด

ล่าสุดเมื่อเดือนกรกฎาคม 2556 นางปวีณา หงสกุล พาภรรยาและมารดาแจ้งความจับ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ในคดีใช้ความรุนแรงในครอบครัวจนต้องเข้าไปอยู่ในคุกหลายวัน หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวตามมาว่า ภรรยาเข้าไปนำทรัพย์สินที่มูลค่าสูงถึง 60 ล้านออกมาจากตู้เซฟ แต่ภายหลังน่าจะตกลงกันได้ เพราะมีข่าวว่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ กับภรรยา เริ่มจะกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

แต่วิถีชีวิตที่ดูเหมือนกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ ก็มาดับวูบลง เมือถูกคนร้ายลอบยิงจนเสียชีวิต ด้วยวัยเพียง 40 ปีเท่านั้น ปิดฉาก คนชื่อ  เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ นักแม่นปืนทีมชาติ ที่มีชีวิตโลดโผนคนนหนึ่งของประเทศไทย 



อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ประวัติ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ โลดโผน ยิ่งกว่านิยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook