ลูกคลั่งซ้อมแม่ตาย โทรแจ้งกู้ภัยหลอกว่าจมน้ำ

ลูกคลั่งซ้อมแม่ตาย โทรแจ้งกู้ภัยหลอกว่าจมน้ำ

ลูกคลั่งซ้อมแม่ตาย โทรแจ้งกู้ภัยหลอกว่าจมน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ต.ค.) เมื่อเวลา 04.30 น. พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูประจำ อ.ศรีมโหสถ มีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ คือ นางบุญทัย จรรยาธรรม ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักชั้นเดียว ใกล้กับบ่อลูกรังสำหรับทิ้งขยะ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรฯ ร.พ.ศรีมโหสถ ตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ แต่พบความผิดปกติตามร่างกายหลายแห่ง มีร่องรอยเขียวช้ำ และลำคอมีแผลและรอยถูกบีบรัดจนเขียว ไม่เหมือนคนจมน้ำตาย

พนักงานสอบสวนได้ส่งศพไปตรวจสอบชันสูตรอีกครั้งที่ ร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร และสอบสวนนายแสงทอง จรรยาธรรม บุตรชายที่อยู่กับผู้ตายเพียง 2 คน จนรับสารภาพเป็นคนลงมือฆ่ามารดาตนเองจนเสียชีวิต มารดาไม่ได้จมน้ำตายตามที่แจ้งไว้

เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืด ในกระท่อมที่พัก บริเวณบ่อทิ้งขยะหมู่ที่ 8 ตำบลโคกปีบ อำเภอศรีมโหสถ นายแสงทอง ได้ดื่มสุรากับเพื่อนจนมึนเมา และกลับไปขอเงินจากนางบุญทัย เพื่อนำไปซื้อสุรามาดื่มอีก

แต่นางบุญทัยไม่ยอมให้ นายแสงทองจึงโมโห ทำร้ายร่างกายนางบุญทัย ด้วยการใช้ฝ่ามือตบใบหน้า และลากนางบุญทัยไปหลังบ้าน ก่อนที่จะใช้เท้าเตะตามร่างกายอีกหลายครั้งทำให้นางบุญทัยสลบ นายแสงทองจึงอุ้มร่างนางบุญทัยไปวางบนแคร่ในกระท่อม แล้วใช้น้ำราดเพื่อให้นางบุญทัยฟื้น แต่นางบุญทัยเสียชีวิตแล้ว จึงไปแจ้งหน่วยกู้ภัยว่านางบุญทัยลงไปดักตาข่ายหาปลาและจมน้ำเสียชีวิต เมื่อตำรวจสอบปากคำ นายแสงทองให้การวกวน แต่ในที่สุดก็ยอมรับว่าเป็นคนฆ่ามารดาตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook