พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เผยดวงลูกชายไม่ติดคุกก็ตาย

พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เผยดวงลูกชายไม่ติดคุกก็ตาย

พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เผยดวงลูกชายไม่ติดคุกก็ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกคนร้ายลอบยิงเจาะหน้าอก 3 นัด เสียชีวิต โดยวานนี้เข้าสู่วันที่ 2 ในการสวดพระอภิธรรมศพและบำเพ็ญกุศลที่ ศาลา 13 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน กรุงเทพมหานคร โดยเมื่อช่วงเวลา 18.30 น. ที่ผ่านมา ได้มีการสวดพระอภิธรรมศพ โดยมีสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ นายอธิปรัฐ กาญจนสุวรรณ รักษาการนายกสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนฝูงคนกีฬาและญาติมิตร พร้อมด้วยสื่อมวลชน มาร่วมรำลึกในวาระสุดท้ายของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม บิดาของ เอ็กซ์ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ได้พูดคุยกันเรื่องของการดูแลหลาน ๆ ในฐานะปู่ ว่าจะมีขั้นตอนอย่างไรต่อไปนั้นก็คือ การให้ความรัก ทุนพ่อกับแม่เค้าทำไว้ให้เยอะแล้วก็ช่วยกันดูแล ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ที่ผ่านมามีเรื่องไหนที่ยังไม่ได้สอนเอ็กซ์แล้วอยากจะสอน นายมานพ กล่าวว่า เอ็กซ์ เค้าเหนือกว่าตนไปอีกขั้น เค้าเป็นกิเลน ส่วนตนนั้นเป็นแค่ม้า อยากจะบอกให้ลูกนอนหลับให้สบาย ลูกทำงานเหนื่อยมามากแล้ว บารมีเค้ามีมากแล้ว ภูมิใจลูกมาก เงินทองซื้อไม่ได้ ความรัก ความจงรักภักดี

โดยก่อนหน้านี้ นายมานพ เผยว่า ที่มีเรื่องมาก่อนหน้านี้ได้ไปดูหมอให้ลูกครั้งที่มีปัญหากับภรรยา หมอดูทักว่าดวงเอ็กซ์ มีเคราะห์ถึงขั้นติดคุกหรือเสียชีวิต เมื่อ เอ็กซ์ ติดคุกก็คิดว่าหมดเคราะห์แล้ว กระทั่งมาเสียชีวิตอีก สุดท้ายก็อยากให้ลูกหลับให้สบาย

ด้านผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตั้งรางวัลนำจับโจรฆ่า 'เอ็กซ์' 2 แสน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับ สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า คดีคนร้ายกระหน่ำยิง "เอ็กซ์" นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทยเสียชีวิต ล่าสุดตนเองได้ตั้งรางวัลนำจับหรือคนที่ชี้เบาะแสในคดีนี้ เพื่อจับกุมคนร้ายจำนวน 2 แสนบาท ซึ่งสามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ตำรวจเจ้าของคดีได้ทันที

ส่วนปมสังหารนั้นจะยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง เพราะหากตำรวจไปมุ่งประเด็นใดประเด็นหนึ่ง ทั้งเรื่องขัดแย้งพระเครื่อง หรืออื่น ๆ อาจหลงทางในคดีได้ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (23 ต.ค.) เวลา 10.00 น. จะเรียกประชุมทีมคลี่คลายคดีทั้งหมดมารายงานผล ซึ่งคาดว่าจะชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทั้งปมสังหารและอื่น ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook