หนุ่มขายประกัน เบี้ยวจ่ายค่าอาหารซ้งเป็ดพะโล้ 600 บาท

หนุ่มขายประกัน เบี้ยวจ่ายค่าอาหารซ้งเป็ดพะโล้ 600 บาท

หนุ่มขายประกัน เบี้ยวจ่ายค่าอาหารซ้งเป็ดพะโล้ 600 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 23 ตุลาคม พ.ต.ท.ปัญญา กุลไทย รอง ผกก.ป.สน.โชคชัย รับแจ้งจากพนักงานร้านซ้งเป็ดพะโล้ ร้านอาหารชื่อดังแยกวังหิน ถนนลาดพร้าว-วังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ว่าควบคุมตัวลูกค้าพยายามเบี้ยวค่าอาหารหลังกินอาหารเสร็จไม่ยอมจ่ายเงิน จึงควบคุมตัวมาสอบสวนทราบชื่อ นายวสันต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี หนุ่มพนักงานบริษัทประกันภัยรถยนต์แห่งหนึ่ง จากนั้นแจ้งข้อหาฉ้อโกงค่าอาหาร โดยมี นางวรรณา อายุ 28 ปี ผจก.ร้านซ้งเป็ดพะโล้เป็นเจ้าทุกข์ตัวแทนร้านมาแจ้งความดำเนินคดี

ทั้งนี้ นางวรรณา เผยว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา นายวสันต์ พร้อมเพื่อนอีก 2 คน มากินอาหารที่ร้านซ้งเป็ดพะโล้ เมื่อกินเสร็จทั้ง 3 คนทยอยออกจากร้านที่ละคน ทำทีว่าโทรศัพท์ ก่อนเผ่นหายไปโดยไม่จ่ายเงินจำนวนประมาณ 600 บาท พนักงานในร้านที่ดูแลโต๊ะนั้น โดนนายจ้างหักเงิน ฐานไม่ดูลูกค้าให้ดี ปล่อยให้กินแล้วหนี ไม่จ่ายเงิน กระทั่งเมื่อคืนวานนี้ (22 ตุลาคม) ทั้ง 3 คนมากินที่ร้านอีก พนักงานในร้านจำหน้าได้ กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. ชาย 2 คนเดินออกจากร้านที่ละคน จนเหลืออยู่เพียงคนเดียวคือ นายวสันต์และพยายามจะเดินออกจากร้านทำท่าเหมือนจะโทรศัพท์ แต่พนักงานร้านช่วยกันจับตัวไว้และบอกให้จ่ายเงินค่าอาหาร 557 บาทก่อนถึงจะไปได้ แต่เจ้าตัวบอกมีเงินอยู่ 100 บาท พวกตนต้องแจ้งตำรวจมาจับ ไม่เช่นนั้นพวกตนก็โดนหักเงิน

ด้านนายวสันต์ อ้างว่า ตนเพิ่งมาทำงานที่บริษัทประกันรถยนต์ได้ประมาณ 1-2 เดือน ทำหน้าที่พนักงานเดินเอกสาร ก่อนเพื่อนชื่อ ไอซ์ และ แม็กซ์ ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง ชวนมากินที่ร้านซ้งฯ ก่อนทั้งคู่เดินออกจากร้านไปเหลือตนไว้คนเดียว และตนมีเงินอยู่ 100 บาท ไม่ได้เบี้ยวแต่พื่อนหนีไม่บอกตนเลย ทางด้าน ร.ต.ต.อนุสรณ์ กล่าวว่า เบื้องต้นดำเนินคดีกับนายวสันต์ ข้อหาฉ้อโกงค่าอาหาร มีโทษจำคุก 3 ปี ปรับ 6 พันบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook