พบแล้วศพคนไทยคนที่ 5 เครื่องบินลาวตกแม่น้ำโขง

พบแล้วศพคนไทยคนที่ 5 เครื่องบินลาวตกแม่น้ำโขง

พบแล้วศพคนไทยคนที่ 5 เครื่องบินลาวตกแม่น้ำโขง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ลาวพบศพนายนิพนธ์ ชัยชนะกุลดี ศพคนไทยรายที่ 5 จากเหตุเครื่องบินลาวแอร์ไลนส์ตกแล้ว ญาติเตรียมนำกลับพรุ่งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบศพของ นายนิพนธ์ ชัยชนะกุลดี วิศวกร บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นศพคนไทยรายที่ 5 ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตกที่แม่น้ำโขง โดยสวมใส่เสื้อ ปตท. ลอยขึ้นมาริมแม่น้ำโขง แพทย์สถาบันนิติเวชของไทยได้ตรวจสอบลายพิมพ์นิ้วมือและฟันแล้ว พบว่าเป็นนายนิพนธ์จริง โดยญาติเตรียมนำศพกลับวันพรุ่งนี้ (24 ต.ค.)

ส่วนศพของ นายยรรยง อาภาอนันต์ วิศวกร บริษัท ปตท. ได้นำศพกลับถึงไทยแล้ววันนี้ (23 ต.ค.) จากนั้นญาติจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม สำหรับการกู้ซากเครื่องบินส่วนที่เหลือ รวมถึงกล่องดำ เจ้าหน้าที่ลาวยังคงดำเนินการค้นหาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรดาร์ยังพบสัญญาณอยู่ใต้แม่น้ำโขง

ขณะที่ศพของ นายคนึง ชาติเกษมชัย หนึ่งในคนไทยที่เสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก ญาตินำมาบำเพ็ญกุศล ที่ วัดนางในธัมมิการาม อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยมารดาของนายคนึง เปิดเผยว่า ปกติลูกชายไม่ค่อยได้ไปเที่ยวที่ไหน แต่ครั้งนี้ไปกับเพื่อนและยังส่งภาพมาทางไลน์ให้พี่สาวและลูกดูว่าไปเที่ยวที่ใดบ้าง เมื่อทราบข่าวทุกคนต่างตกใจไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดกับลูกของตน

ทั้งนี้ ทางการลาวและสายการบินลาวแอร์ไลน์ได้ส่งดอกไม้มาวางหน้าศพของนายคนึงเพื่อไว้อาลัย โดยศพจะตั้งบำเพ็ญกุศลไปจนถึงวันเสาร์ ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook