มทภ.4หารือหน่วยฉก.ยะลาสั่งเข้ม9ปีตากใบ

มทภ.4หารือหน่วยฉก.ยะลาสั่งเข้ม9ปีตากใบ

มทภ.4หารือหน่วยฉก.ยะลาสั่งเข้ม9ปีตากใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ทัพภาค 4 เรียกประชุมหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่จังหวัดยะลา สั่งเพิ่มความเข้มวันครบ 9 ปีตากใบ

ที่ห้องประชุมหน่วยเฉพาะกิจยะลา ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี พล.ท.สกล ชื่นตระกูล แม่ทัพภาค 4 ได้เชิญผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจยะลา ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่มีหน่วยปฏิบัติการในพื้นที่ จ.ยะลา, ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา, พล.ต.ต.ทรงเกียรติ วาทะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา เข้าประชุมเพื่อมอบนโยบายการปฏิบัติงานในพื้นที่

โดย พล.ท.สกล แม่ทัพภาค 4 ได้เน้นย้ำให้หน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ จ.ยะลา เพิ่มมาตรการในการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน ร่วมกับฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง รวมทั้ง กดดันกลุ่มก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ โดยเฉพาะในวันที่ 25 ตุลาคม 2556 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 9 ปี เหตุการณ์ตากใบ ที่มีความเป็นไปได้ว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง อาจจะฉวยโอกาสก่อเหตุในวันดังกล่าว

ด้าน หน่วยข่าวความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แจ้งเตือนให้เฝ้าระวังกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงระดับแกนนำ ได้เดินทางออกมาจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยการนั่งเรือข้ามแม่น้ำสุไหงโก-ลก เข้ามา โดยมีแนวร่วมในพื้นที่ให้ที่พักพิงและให้ที่หลบซ่อนตัวเพื่อเตรียมก่อเหตุในช่วงดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook