เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ หลับชั่วนิรันดร์ ตร.ยังแกะรอยฆ่าต่อไป

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ หลับชั่วนิรันดร์ ตร.ยังแกะรอยฆ่าต่อไป

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ หลับชั่วนิรันดร์ ตร.ยังแกะรอยฆ่าต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ต.ค.) เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม วันนี้เขาเหลือเพียงชื่อที่ถูกจดจำไว้เท่านั้น ท่ามกลางกระแสที่ตำรวจยังคงสืบสวนสาวให้ถึงใครเป็นผู้ฆ่า???

บ่ายโมงของวันนี้ (24 ต.ค.) มีพิธีพระราชทานเพลิงศพ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ณ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ท่ามกลางครอบครัว ญาติ และกลุ่มเพื่อนสนิท ที่เดินทางมาร่วมไว้อาลัยและส่ง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เป็นครั้งสุดท้ายจำนวนมาก  

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะต้องมาจบชีวิตด้วยกระสุนปืนปริศนา 3 นัดจากมือปืนรับจ้างที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นมืออาชีพและได้รับใบสั่งมาอีกที แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นปมขัดแย้งเรื่องไหนและใครเป็นผู้บงการ วันนี้ เอ็กซ์ ได้หลับชั่วนิรันดร์แล้วท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของ พ่อ แม่ ภรรยา (พ.ญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ) และลูกสาววัย 4 ขวบ

จากคำบอกว่าของคุณพ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ได้เปิดเผยว่า ดวงลูกชายไม่ตายก็ต้องติดคุก แต่ตอนนั้นเอ็กซ์ได้ถูกคุมขังไปแล้ว เคราะห์หนักคิดว่าจะพ้นแล้วประกอบกับครอบครัวของลูกชายกำลังจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง แต่สุดท้าย เอ็กซ์ ก็ไม่สามารถไปได้ฝืนชะตากรรมไปได้ 

ปมขัดแย้งต่าง ๆ ตำรวจยังคงตามแกะรอยสืบสวนอย่างต่อเนื่องทั้งวงการพระเครื่อง ที่บอกว่าก่อนหน้า เอ็กซ์ เคยนำพระไปให้เศรษฐีคนหนึ่งเช่าในราคาหลักล้าน หรือ การเข้าไปพัวพันยาเสพติดที่ เอ็กซ์ เคยมีข่าวเสพยาไอซ์ จนรู้แหล่งต้นตอคนอิทธิพลมืดจนถูกหมายหัว  ล่าสุดตำรวจตัดประเด็นสงสัยให้แคบลงเพ่งเล็งมาที่ ปมขัดแย้งในครอบครัว แต่ไม่ว่าจะประเด็นไหนคาดว่าในเร็ววันนี้ความจริงคงจะกระจ่าง

ภาพสุดท้าย เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ที่นำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ เจ้าตัวได้อัดคลิปวีดีโอเป็นภาพกำลังอุ้มลูกสาวและลูกกำลังบอกรักพ่อ สร้างความสะเทือนใจให้กับคนที่ได้ดูภาพนี้เป็นอย่างมาก

วันนี้ทุกคนที่รัก เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มาร่วมไว้อาลัยเขาเป็นครั้งสุดท้าย เชื่อว่า เอ็กซ์ คงรับรู้ได้แต่สิ่งที่คนมีลมหายใจยังไม่รู้คือ เอ็กซ์ตายเพราะสาเหตุอะไรกัน??

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ หลับชั่วนิรันดร์ ตร.ยังแกะรอยฆ่าต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook