ยะลาเพิ่มมาตรการป้องกันครบ9ปีตากใบ-นราฯปัตตานีเข้ม

ยะลาเพิ่มมาตรการป้องกันครบ9ปีตากใบ-นราฯปัตตานีเข้ม

ยะลาเพิ่มมาตรการป้องกันครบ9ปีตากใบ-นราฯปัตตานีเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าฯยะลา สั่งเพิ่มความเข้มป้องกันเหตุรุนแรง ในวันครบรอบ 9 ปี เหตุการณ์ตากใบ ขณะที่ เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่ายเข้ม นราธิวาส และ อ.หนองจิก ปัตตานี หวั่น คนร้ายก่อเหตุ

บรรยากาศทั่วไปในพื้นที่ จ.ยะลา ทหาร ตำรวจ อส. และกำลังภาคประชาชน ได้เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจตราและเฝ้าระวังเหตุร้ายในพื้นที่เสี่ยงภายในเขตเทศบาลนครยะลา เพื่อป้องกันกลุ่มก่อความไม่สงบจะฉวยโอกาสก่อเหตุในช่วงวันครบรอบ 9 ปี เหตุสลายการชุมนุมหน้าสถานีตำรวจภูธรตากใบ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2548 ที่ผ่านมา นายเดชรัฐ สิมศิริ  ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าวว่า  ตนได้สั่งเน้นย้ำให้หน่วยงานความมั่นคง ทั้ง 3 ฝ่าย ทหาร ตำรวจ และ อส.รักษาดินแดน เพิ่มมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยเพื่อ ป้องกันเหตุผู้ไม่หวังดีสร้างสถานการณ์ความรุนแรง  รวมถึงการเฝ้าระวังป้องกันเหตุในพื้นที่ย่านชุมชน ย่านธุรกิจ โรงเรียน และสถานบันเทิง และเพื่อความไม่ประมาทก็ต้องสั่งการให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มกว่าเดิมที่ปฏิบัติอยู่  หลังได้รับรายงานว่า กลุ่มก่อเหตุรุนแรง ยังคงมีความเคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่

 

9 ปี ตากใบ เข้มนราธิวาส-หนองจิก ปัตตานี

บรรยากาศในพื้นที่ จ.ปัตตานี และ จ.นราธิวาส ในวันครบรอบ 9 ปี เหตุการณ์ตากใบเป็นไปอย่างปกติ คึกคักไปด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครองของแต่ละจังหวัด จัดกำลังรักษาความปลอดภัยเพื่อเฝ้าระวังเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นในพื้นที่ช่วงนี้ โดยเฉพาะบริเวณบนถนนสาย 42 บริเวณ อ.ตากใบ อ.เมือง อ.ยี่งอ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส อ.สายบุรี อ.ยะหริ่ง อ.เมือง และ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี  ซึ่งเป็นเส้นทางที่ได้มีการขนย้ายผู้ชุมนุมจากสถานที่ชุมนุม อ.ตากใบ ไปยังค่ายอิงคยุทธบริหาร อ.หนองจิก เจ้าหน้าที่ได้มีการวางกำลังเป็นพิเศษ เนื่องจากเกรงว่า คนร้ายอาจก่อเหตุ เพื่อย้อนร้อนเหตุการณ์ในครั้งนั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook