น้องชายแบม จณิสตา หวิดดับ! รถบรรทุกล้มทับเก๋งสยอง

น้องชายแบม จณิสตา หวิดดับ! รถบรรทุกล้มทับเก๋งสยอง

น้องชายแบม จณิสตา หวิดดับ! รถบรรทุกล้มทับเก๋งสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "แบม จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์" อดีตพิธีกรสาวและนักการเมืองชื่อดัง ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับน้องชาย "บีท ชวิทย์ เสรีวัฒโนภาส" บริเวณทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ช่วงถนนพระราม 9 ตู้คอนเทนเนอร์ได้ล้มทับรถเก๋งคันหนึ่ง จนรถพังเสียหายไปครึ่งคัน

แบม จณิสตา โพสต์ข้อความไว้ว่า "น้องชายคนเดียวฟาดเคราะห์วันเกิดเมือคืนนี้ตอนตี 3!!!.. จอดติดไฟแดงอยู่ดีๆ รถคอนเทนเนอร์ฝ่าไฟแดงจากอีกฝั่งมาเอียงล้มทับตามภาพที่เห็น....น่ากลัวสุดๆ โชคดีมากกกที่โน้มตัวหลบทันและไม่เป็นอะไร ไม่งั้น..... เฮ้ออออ..เห็นภาพแล้วทั้งยัวะทั้งใจหาย ... ขับรถควรมีสตินะคะ อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอบนท้องถนน... แม้เราจะไม่ประมาทแล้วก็ตาม!! อสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทุกคนค่ะ"

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า บีท ชวิทย์ ผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บจากการถูกเศษกระจกบาดเพียงเล็กน้อย ปลอดภัยดี ตามรายงานข่าวระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ บีท ชวิทย์ ได้ไปสังสรรค์งานวันเกิดอายุครบ 27 ปีของตัวเองกับกลุ่มญาติๆ ที่ร้านอาหารย่านเอกมัย

จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. ได้ขับรถจะไปดูฟุตบอลต่อที่บ้านเพื่อน แต่ระหว่างทางมุ่งหน้าไปถนนพระราม 9 ปรากฏว่าเห็นรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 2 ตู้ กำลังวิ่งมุ่งหน้าเข้ามาหา เจ้าตัวพยายามปลดเข็มขัดและหนีออกจากรถแต่ไม่ทัน จึงโน้มตัวเอนไปทางฝั่งที่นั่งข้างคนขับ ก่อนที่ตู้คอนเทนเนอร์จะล้มลงมาทับรถเก๋งฝั่งคนขับพอดี โชคดีที่มีสติเป็นอย่างดี จึงไม่ได้รับอันตรายใดๆ มากนัก ก่อนจะปีนออกจากรถมาทางฝั่งที่นั่งข้างคนขับในเวลาต่อมา

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากอินสตาแกรม @bamjanista @chabeet และ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ น้องชายแบม จณิสตา หวิดดับ! รถบรรทุกล้มทับเก๋งสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook