เลือกเมืองพัทยา ลุย มันนี่เอ็กซ์โป กระตุ้นการลงทุน

เลือกเมืองพัทยา ลุย มันนี่เอ็กซ์โป กระตุ้นการลงทุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ บรรณาธิการวารสารการเงินธนาคาร ในฐานะประธานจัดงานมหกรรมการเงิน หรือ มันนี่ เอ็กซ์โป เปิดเผยว่า ในปี 2552 วารสารการเงินธนาคารได้ขยายการจัดงาน มหกรรมการเงินสัญจร ไปยังภาคตะวันออก ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยใช้ชื่อว่า มันนี่ เอ็กซ์โป พัทยา 2009 ระหว่างวันที่ 6-8 กุมภาพันธ์ 2552 ที่ศูนย์ประชุมพีช โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท เมืองพัทยา โดยเหตุผลที่เลือกเมืองพัทยาจัดงานดังกล่าว เนื่องจากเป็นเขตเศรษฐกิจสำคัญของภาคตะวันออก มีอัตราการขยายตัวอย่างรวดเร็วในช่วงที่ผ่านมา และมีแนวโน้มการเติบโตมากขึ้นในอนาคต

การจัดงานมันนี่ เอ็กซ์โป พัทยา 2009 จะทำให้ประชาชนและภาคธุรกิจในเมืองพัทยาและจังหวัดใกล้เคียง เช่น ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา และ จันทบุรี ซึ่งมีประชากรรวมกันกว่า 3.1 ล้านคน มีโอกาสเลือกใช้บริการทางการเงินและการลงทุน จากธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานได้โดยตรง นายสันติกล่าว

ทั้งนี้ภายในงานดังกล่าวจะมีบริการให้เลือกอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อและเงินฝากในแคมเปญ เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ เงินฝากดอกเบี้ยสูง ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเช่าซื้อ สินเชื่อเอสเอ็มอี และเงินฝากทุกประเภท ส่วนทางด้านการลงทุน ชูแคมเปญ ลงทุนกำไรงาม โดยมีช่องทางลงทุนให้เลือกอย่างหลากหลายและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า

// //

นอกจากนี้ ยังมีบริการข้อมูลความรู้ ทั้งในรูปแบบของการสัมมนา และการให้คำปรึกษาเรื่องการเงินและการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อาทิ การวางแผนการเงินส่วนบุคคล การบริหารการเงิน และการวางแผนธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม หรือเอสเอ็มอี

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook