ข่าวย่อย-สลิปกรุงไทยมอบโชค

ข่าวย่อย-สลิปกรุงไทยมอบโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ด้วยการมอบโชคมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทให้แก่ลูกค้าของทุกธนาคารที่ใช้บริการถอนเงิน โอนเงิน ชำระค่าสินค้าและบริการ ตลอดจนการเติมเงินมือถือระหว่างวันที่ 19 ม.ค.-31 พ.ค.52 เพียงนำสลิปที่ได้จากตู้เขียนชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ หรืออีเมลส่งชิงโชคทางไปรษณีย์ ที่ตู้ปณ.44 ศฝ.หัวลำโพง กรุงเทพฯ 10331 หรือใส่กล่องรับสลิปที่สาขาในเขตกทม.และปริมณฑล คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะทำให้มีผู้ทำรายการผ่านตู้เอทีเอ็มของกรุงไทยเพิ่มขึ้นอีกเดือนละ 1 ล้านรายการ

โอเรียลทอลทุ่มงบทำตลาด

// //

น.ส.พาสนา อินทราทิพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอาง โอเรียลทอล พริ้นเซส กล่าวว่า ปีนี้บริษัทจะใช้งบการตลาดเพิ่ม 66% จากปีก่อนที่ใช้ 300 ล้านบาท หรืออยู่ที่ประมาณ 500 ล้านบาท เพื่อรับมือการแข่งขันที่รุนแรง และสร้างบรรยากาศในการจับจ่าย หลังจากกำลังซื้อยังมีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่องโดย ในครึ่งแรกของเดือนม.ค. พบว่ายอดการซื้อต่อวันลดลงเฉลี่ย 20% พร้อมทั้งจะเร่งขยายฐานสมาชิกด้วยการเพิ่มสิทธิประโยชน์จูงากขึ้น นอกเหนือจากการจัดโปรโมชั่นทุกเดือน โดยตั้งเป้าสิ้นปีมีสมาชิกเพิ่มอีก 2 แสนราย จากปัจจุบันที่มีสามาชิกทั้งสิ้น 5.2 แสนราย

อ้อนช่วยขายสินค้าเกษตร

นางพรทิวา นาคาศัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวภายหลังหารือร่วมกับตัวแทนผู้บริหาร ห้างเทสโก้โลตัส และคาร์ฟูร์ ว่าได้ขอความร่วมมือให้ทั้ง 2 ห้าง นำผักและผลไม้ของไทย รวมถึงสินค้าโอท็อป เข้าไปขายเพิ่มเติมนอกเหนือจากสินค้าที่ส่งขายกันอยู่แล้ว ซึ่งทั้ง 2 ห้าง ได้รับปากที่จะให้ความร่วมมือ โดยจะมีการลงนามในข้อตกลงเบื้องต้นอย่างเป็นทางการหลังจากมีการจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการในสินค้ากลุ่มอุปโภคบริโภคในวันที่ 22 ม.ค.นี้ โดยกระทรวงพาณิชย์จะเป็นผู้ดูแลในด้านการคัดเลือกสินค้าคุณภาพให้แก่ทางห้าง โดยสินค้าที่มีแนวโน้มจะส่งขายได้ก่อนคือ ไข่ไก่ ข้าวเหนียว และหัวหอม เป็นต้น

เป๊ปซี่อัดแคมเปญต้นปี

นายปริญญา เพิ่มพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการขาย บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายน้ำอัดลมเป๊ปซี่ กล่าวถึงแนวทางการทำธุรกิจปีนี้ว่า จะเน้นทำตลาดต่อเนื่องสวนกระแสวิกฤติเศรฐกิจและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย แม้ปีที่ผ่านตลาดน้ำอัดลมเริ่มทรงตัวและมีอัตราการเติบโตเพียงแค่ 1% จากตลาด 3.5 หมื่นล้านบาท แต่ปีนี้เป๊ปซี่ยังคงตั้งเป้าเติบโตที่ระดับ 3-5% โดยจะเริ่มเปิดตัวแคมเปญเร็วขึ้นเป็นกลางเดือนม.ค.นี้จากปกติจะดำเนินการช่วงเดือนมี.ค.-เม.ย. โดยจะชู เป๊ปซี่ กรีนที่เปิดตัวในไทยครั้งแรกและอิงกับกระแสความตื่นตัวของวัยรุ่นไทยที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยใช้สีเขียวมาเป็นตัวสื่อสารที่ให้รสชาติเต็มที่ของเป๊ปซี่และกลิ่นมิ้นต์

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook