เอิร์ท เขินได้ประกบ แบงค์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    เอิร์ท เขินได้ประกบ แบงค์

    2009-01-16T09:45:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    เดินแบบมาหลายประเทศ สำหรับหนุ่ม เอิร์ท นายแบบหนุ่มสายเลือดไทย-จีน แต่คราวนี้ได้มาชิมลางครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง ท้าชน ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกอาการประหม่า เมื่อต้องมาประกบกับนักร้องในดวงใจอย่าง แบงค์ วงแคลช

    กับภาพยนตร์เรื่องนี้ผมเล่นเป็น เค ซึ่งคาแรกเตอร์ก็จะเป็นคนมาดกวน นิ่งๆ ดูยาก บางครั้งก็ดูไม่ออก ว่าเป็นคนดีหรือคนร้ายกันแน่ ในเรื่องคนจะคิด ว่าผมเป็นคนล้มบาส แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ ตอนที่แสดงก็มีเกร็งๆ อยู่เหมือนกัน เพราะผมยังไม่มีประสบการณ์เรื่องการแสดงมาก่อน

    ถามต่อว่ามีการเรียนการแสดงมาบ้างหรือไม่ ก่อนที่จะมารับบทในครั้งนี้ หนุ่มเอิร์ทกล่าว ว่าก่อนเปิดกล้อง ทางผู้กำกับฯ ส่งให้ไปเรียนแอ็กติ้งและเรียนในเรื่องการต่อสู้ แต่ส่วนตัวเองคิดว่าถนัดในการถ่ายแบบมากกว่า แต่ก็ชื่นชอบในการแสดงด้วยเช่นกัน

    // //

    นอกจากนี้ เขาบอกด้วยว่า เรื่องดังกล่าว เป็นการแสดงครั้งแรก จึงค่อนข้างยาก ส่วนฉากที่ยากที่สุด คือฉากที่ต้องถ่ายกับแบงค์นั่นเอง

    ฉากที่ยากสำหรับผม คงจะเป็นฉากที่ต้องสารภาพกับแบงค์ เรื่องที่ทำให้น้องชายของเขาต้องนอนโรงพยาบาล ก็ยากอยู่เหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะผมเกร็งด้วย เพราะต้องเข้าฉากกับพี่แบงค์ ซึ่งสำหรับผม เขาถือเป็นนักร้องแถวหน้าแล้วผมก็ชอบในผลงานของเขาด้วย ผมก็เลยกังวล ว่าจะเป็นตัวถ่วงเขาหรือเปล่า เพราะฉากนี้มีไดอะล็อกที่ยาวด้วย กลัวว่าจะพูดยาวๆ ไม่ได้ก็เลยทำให้ผมหนักใจนิดหน่อย นายแบบหนุ่มกล่าว

    นอกจากนี้หนุ่มเอิร์ทยังกล่าวถึงการทำงานกับหนุ่มแบงค์ ว่าตอนแรกผมยังไม่ค่อยสนิทกันสักเท่าไหร่

    ผมไม่ค่อยกล้าพูด แต่ในเรื่องคือเราเป็นเพื่อนกันแล้วมันต้องพูด ผู้กำกับก็เลยบอกให้เข้าไปคุยทำความรู้จักกันเยอะๆ ซึ่งตอนแรกผมก็เกร็งๆ อยู่เหมือนกัน เพราะว่าพี่เขาจะดูเป็นคนเงียบๆ แต่พอเข้าฉากกันมากขึ้น ก็กลายเป็นว่าสนิทกันไปเลย หนุ่มแบงค์กล่าวสรุป

    ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

    การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน