Snakes and Earrings นิยายอื้อฉาวญี่ปุ่นเป็นหนังแล้ว

Snakes and Earrings นิยายอื้อฉาวญี่ปุ่นเป็นหนังแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นิยายสะท้อนชีวิตวัยรุ่น Snakes and Earrings ของนักเขียนสาว ฮิโตมิ คาเนะฮาระ ที่ขายดีในญี่ปุ่น และเคยคว้ารางวัลอะคุตางาวะ (รางวัลวรรณกรรมที่โด่งดังมากในญี่ปุ่น) ถูกนำมาทำเป็นหนังแล้ว โดยผู้กำกับ ยูกิโอะ นินางาวะ ซึ่งได้ถ่ายทอดเนื้อหาของนิยายออกมาเป็นภาพได้อย่างแยบยลและคมคายอย่างถึงแก่น จึงทำให้ Snakes and Earrings กลายเป็นหนังคุณภาพอีกเรื่องที่นักดูหนังไม่ควรพลาด

เนื้อหาของ Snakes and Earrings เล่าเรื่องของเด็กสาวคนหนึ่งที่หลงใหลในการสัก และเจาะตามร่างกาย เธอตัดสินใจไปผ่าลิ้นออกเป็น 2 แฉก ตามแบบชายหนุ่มคนหนึ่งที่แอบชอบ แล้วหนังก็จะพาเราไปตามติดชีวิตในด้านมืดของเธออีก ก่อนที่ความลับเรื่องรอยสักและอำนาจลึกลับบางอย่างค่อย ๆ เผยตัวออกมา

ยูกิโอะ นินางาวะ เป็นผู้กำกับชั้นครูในวงการละครเวที ได้กระโดดลงมาเขียนบทและกำกับหนังเรื่องนี้ด้วยตนเอง ซึ่งตัวหนังได้สร้างกระแสอื้อฉาวไปทั่วญี่ปุ่น ก่อให้เกิดกลุ่มผู้คลั่งไคล้จำนวนมาก เด็กวัยรุ่นหลายคนตัดสินใจไปสักลายตามร่างกาย บางรายถึงกับเจาะตามส่วนต่าง ๆ ของอวัยวะ และพวกเขาก็ได้สร้างชุมชนขนาดย่อมอยู่ในอินเทอร์เน็ต เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

สำหรับนักแสดงนั้นได้ ยูริโกะ โยชิทากะ วัย 20 ปี มารับบท ลูอิ บทนำของเรื่อง โดยโยชิทากะนั้นเคยเป็นนักแสดงสมทบใน Cyborg She และมีผลงานทางโทรทัศน์หลายเรื่อง และเคยได้รับรางวัลดาราหน้าใหม่จากเทศกาลหนังโยโกฮาม่า จากหนังสยองขวัญเรื่อง Norikos Dinner Table ส่วนนักแสดง ชายได้ เคนโกะ โคระ วัย 21 ปี มารับบท อามะ แฟนหนุ่มของ ลูอิ ผู้ชักนำเธอเข้าวงการสักและเจาะ ซึ่งโคระเคยได้รางวัลจากเทศกาลหนังโตเกียวจากหนัง The Summer of Stickleback ในปี 2006 มาแล้ว

คอหนังชาวไทยสามารถชมความน่าติดตามของ Snakes and Earrings ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป เฉพาะโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ ที่เดียวเท่านั้น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook