โต้ข่าวรักล่มนุ่นควงท็อปออกงาน

โต้ข่าวรักล่มนุ่นควงท็อปออกงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ปัดข่าวเลิกกับ ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ปฏิเสธควงคู่ออกงาน หวังสยบข่าวลือ ฟุ้งไม่กลัวอาถรรพณ์ แต่ที่ไม่รับงานถ่ายแบบคู่กัน เนื่องจากไม่พร้อม

// //

คบกันมาพักใหญ่ จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวลือออกมาต้อนรับปีใหม่ว่านางเอกสาว นุ่น ศิรพันธ์ กับนักแสดงหนุ่ม ท็อป พิพัฒน์ เลิกรากันแล้ว กระทั่งล่าสุดทั้งคู่ควงกันมางานเปิดตัวหนัง ตอกตราผี ทั้งนี้นุ่นเปิดเผยดังนี้

ก็งงกันทั้งคู่ อย่างมีพี่ๆ นักข่าวถาม ว่ามางานนี้เพื่อกลบกระแสข่าวลือหรือเปล่า เปล่าเลย เราเป็นแบบนี้มาตลอด จริงๆ ต้องบอกว่างง (เป็นเพราะหวานหรือเปล่า เลยมีคนหมั่นไส้) เราก็ไม่หวานนะ เป็นคู่ทอมบอยมาก เราไม่ค่อยได้ออกงานคู่อยู่แล้ว ก็เลยงง

กับท็อปก็คุยกัน แต่มาวิเคาระห์ ว่าอาจจะเป็นเพราะมีงานละคร บวกกับไม่ออกงานคู่กัน ก็เลยถูกเขียนถึงมั้ง (เจอข่าวไม่ดีรับปีใหม่เลย) ไม่ซีเรียส ส่วนที่มีหมอดูบอกว่าไม่ใช่คู่กัน นุ่นก็ไม่ซีเรียส ไม่เป็นไร จริงๆ ทุกวันนี้มีความสุขดี ถามว่าต้องไปทำบุญเสริมดวงมั้ย คือนุ่นว่าถ้ามันใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ทำยังไงมันก็ไม่ใช่ นุ่นกล่าว

ถามต่อ ว่าข่าวทำให้ชีวิตรักบั่นทอนหรือไม่ ดาราสาวกล่าว ว่าเรื่องข่าวแทบจะไม่กระทบกับตัวเอง นอกจากเป็นเรื่องที่ทะเลาะกันเองมากกว่า

ข่าวไม่ได้บั่นทอน แต่มีที่เถียงกัน ว่าเอ๊ะ...วันนี้จะกินอะไร (หัวเราะ) ตอนนี้ความรักก็เรื่อยๆ ไม่อยากบอกว่ามันดีมาก หรือแย่มาก มันไปเรื่อยๆ คือยังมีเวลาเจอกัน มันมีช่วงที่นุ่นทำงาน 7 วัน แต่เราก็เจอกันทุกวัน ท็อปเขาน่ารักตรงที่ถ้าเขาจะรับงาน จะถามก่อน ว่านุ่นว่างวันไหน ถ้าเกิดนุ่นไม่ว่าง ขอเลื่อนนัดได้มั้ย คือจะพยายามให้วันว่างเราตรงกัน เพราะเวลาว่างตรงกันจะน้อย เขาจะเสมอต้นเสมอปลาย นักแสดงวิกพระรามสี่แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าที่ผ่านมาถูกทาบทามให้ถ่ายแบบคู่กันบ่อยครั้ง แต่เนื่องจากยังไม่พร้อม จึงต้องปฏิเสธ

มีมาเรื่อยๆ แต่นุ่นยังไม่พร้อม เพราะว่าแค่นี้เราก็เปิดความเป็นส่วนตัวเราค่อนข้างเยอะแล้ว แค่นี้กำลังดี (ไม่ใช่กลัวอาถรรพณ์ ) ไม่คิดเรื่องนี้เลย ปีที่แล้วมีติดต่อมาเยอะเลย นุ่นว่าแค่นี้กำลังดีแล้ว รับมืออะไรได้ ส่วนถ้าให้มาเล่นละคร หรือหนังคู่กันนี่ ท็อปเขาคงเขิน ตัวนุ่นก็คงไม่ เพราะขนาดถ่ายภาพด้วยกันยังไม่ถ่ายเลย นุ่นกล่าวทิ้งท้าย

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook