ปมสังหาร "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ญาติแค้น ด่าแม่ใหญ่

ปมสังหาร "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ญาติแค้น ด่าแม่ใหญ่

ปมสังหาร "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ญาติแค้น ด่าแม่ใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าคดีสังหาร "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ชุดสืบสวนพุ่งเป้าญาติหมอนิ่ม เหตุไม่พอใจบุกด่าแม่ใหญ่

จากกรณีการสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เรียกประชุมชุดสืบสวน โดยชุดคลี่คลายได้พุ่งเป้าไปที่ประเด็นความขัดแย้งภายในครอบครัว

ภายหลังใช้เวลาประชุมนานกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง พ.ต.ท.คำรณวิทย์ เปิดเผยว่า การทำงานของมือปืนรับจ้างในคดีแบบนี้ การสอบสวนอาจจะไม่ยาก แต่การที่จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติจับกุมเป็นสิ่งที่ยาก โดยคดีมีความคืบหน้าไปมาก โดยเฉพาะการสอบสวนพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องไปแล้ว 42 ปาก ซึ่งสามารถบ่งชี้ได้ว่าอยู่ในความขัดแย้งในแวดวงของคนใกล้ชิด โดยชุดสืบสวนจะประชุมสรุปคดีอีกครั้งในวันที่ 1 พ.ย. เวลา 10.00 น. ที่บช.น.

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งประเด็นน่าสนใจเกี่ยวกับคดีสังหาร "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ไว้ 3 ประเด็น ดังนี้

1.ตำรวจกำลังตรวจสอบเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับการกู้เงินระหว่างหมอนิ่มกับญาติพี่น้อง ซึ่ง "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" มาทราบในภายหลังก็แสดงความไม่พอใจเพราะเป็นเงินจำนวนมาก จนทะเลาะกับครอบครัวหมอนิ่ม นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังพบเอกสารการโอนรถปอร์เช่คันเกิดเหตุ ซึ่ง "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ซื้อต่อจากญาติของหมอนิ่ม จึงขอตรวจสอบว่าโอนซื้อและจ่ายเงินกันเรียบร้อยแล้วหรือไม่

2. สห.ทอ.ทั้ง 4 นาย เบื้องต้นพบว่า หนึ่งในนั้นมีความสนิทสนมใกล้ชิดกับคนในครอบครัวมากอย่างผิดสังเกต อย่างไรก็ตามเบื้องต้นไม่พบความเชื่อมโยงถึงผู้ต้องสงสัยเป็นมือปืนชัดเจน แต่คนที่ตำรวจให้ความสนใจเป็นญาติคนหนึ่งของหมอนิ่ม ซึ่งพบความเคลื่อนไหวและการเชื่อมโยงถึงกลุ่มมือปืน ในส่วนของอาวุธปืนโตกาเรฟ ที่คนร้ายใช้ลงมือสังหาร "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ส่วนใหญ่นิยมในกลุ่มคนมีสี ตำรวจกำลังตามเจาะทีละกลุ่มที่นิยมเล่นปืนชนิดนี้อยู่

3.ญาติคนดังกล่าวที่ตำรวจให้ความสนใจ พบว่าไม่พอใจพฤติกรรมของ "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ตั้งแต่เมื่อครั้งลงไม้ลงมือกับหมอนิ่ม เนื่องจากเวลามีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันหมอนิ่มมักปรับทุกข์กับญาติๆ กระทั่งปัญหายิ่งบานปลายเมื่อ "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" เกิดฟิวส์ขาด บุกไปอาละวาดด่าทอ "แม่ใหญ่" ซึ่งเป็นบุคคลที่หมอนิ่มและญาติๆ ให้ความเคารพนับถือ ขณะที่ "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" หลังจากได้สติก็เกิดระแวงถึงอันตราย จนตัดสินใจหนีไปอาศัยอยู่กับเพื่อนที่ จ.นครปฐม ก่อนที่จะกลับเข้ากรุงเทพฯ กระทั่งพบจุดจบดังกล่าว

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook