ดาเนียล แอ็กเกอร์ ทวีตไม่คิดลาหงส์

ดาเนียล แอ็กเกอร์ ทวีตไม่คิดลาหงส์

ดาเนียล แอ็กเกอร์ ทวีตไม่คิดลาหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างไว? อาร์เซนอล พร้อมเสนอตัว รับเซ้ง ดาเนียล แอ็กเกอร์ จาก 'หงส์แดง' แต่เจ้าตัวกลับทวีตโต้ข่าว ยังคงมีความสุข และไม่คิดอำลาแอนฟิลด์

เดอะเทเลกราฟ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า ภายหลังจากมีข่าวว่า ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง รองกัปตันทีมลิเวอร์พูลเริ่มไม่มีความสุขกับสถานการณ์ ในรั้วแอนฟิลด์ เนื่องจากหลุดไปนั่งเป็นตัวสำรองมาโดยตลอด ในช่วง 5 เกมหลังสุด ทำให้ อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล รีบฉวยโอกาสออกมาแสดงความจำนง ต้องการที่จะดึงตัวกองหลังทีมชาติเดนมาร์ก รายนี้ ไปร่วมทีมทันที  

แต่ในขณะเดียวกัน อีเอสพีเอ็น รายงานว่า แอ็กเกอร์ ได้มีการทวีตข้อความ ออกมายืนยันข่าวลือว่าต้องการย้ายทีม ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ยังคงต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป 

ทั้งนี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แอ็กเกอร์ ตกเป็นเป้าหมายของบาร์เซโลนา แต่ หงส์แดง ก็ปฏิเสธทุกข้อเสนอ พร้อมกับได้แต่งตั้งให้ดาวเตะเดนมาร์ก รายนี้ ขึ้นรั้งตำแหน่งรองกัปตันทีมด้วย 

สำหรับ แอ็กเกอร์ ย้ายจากบ้านเกิดมาร่วมทัพหงส์แดง เมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัวเพียง 6 ล้านปอนด์ ก่อนพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่า หากมีการย้ายทีมในเวลานี้ ค่าตัวไม่น่าจะต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์ อย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook