แฟนลูกหนังช็อค! "ซิลวา" อดีตหัวหอกชาวบราซิล ถูกฆ่าตัดหัว

แฟนลูกหนังช็อค! "ซิลวา" อดีตหัวหอกชาวบราซิล ถูกฆ่าตัดหัว

แฟนลูกหนังช็อค! "ซิลวา" อดีตหัวหอกชาวบราซิล ถูกฆ่าตัดหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ก่อนหน้าวันฮัลโลวีน วงการกีฬามีข่าวฆาตกรรมสุดเหี้ยมโหดเมื่อสื่อต่างประเทศรายงานข่าวว่า เจา โรดริโก้ ซิลวา ซานโตส อดีตหัวหอกชาวบราซิลเลียน  ถูกฆาตกรรมด้วยการตัดศรีษะ แล้วยัดใส่กระเป๋า วางไว้หน้าบ้านตัวเอง

รายงานข่าวเปิดเผยว่า วันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ภรรยาของซิลวา พบศรีษะของอดีตนักเตะดังในริโอ เดอ จานิโร วัย 35 ปีหน้าทางเข้าบ้านของตัวเองขณะที่กำลังเดินทางออกจากบ้านเพื่อไปทำงานในตอนเช้า โดยลิ้นและดวงตาถูกควักออก ส่วนศีรษะของโรดริโก้ ใส่อยู่ในกระเป๋าสะพายของเจ้าตัวเอง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนเพื่อล่าตัวผู้ก่อเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้

รายงานข่าวเปิดเผยว่า หลังจากโรดริโก้ แขวนสตั๊ดเมื่อ 2 ปีก่อน เจ้าตัวหันมาดำเนินธุรกิจส่วนตัว ขายอาหารสุขภาพและสำหรับควบคุมน้ำหนัก

สื่อต่างประเทศเปิดเผยโดยอ้างข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นซึ่งระบุว่า เบื้องต้นมีข้อมูลว่า มีผู้พบเห็นโรดริโก้ ถูกหิ้วไปจากหน้าร้านส่วนตัวในเมืองริโอ ขณะที่เจ้าตัวกำลังปิดร้านเมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

ส่วนสาเหตุของการฆาตกรรมครั้งนี้ สื่อต่างประเทศรายงานว่า กระบวนการสอบสวนดำเนินไปตามข้อสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ซึ่งเชื่อว่า อาจมีส่วนมาจากที่เกชา ซิลวา ภรรยาของโรดริโก้ ร่วมงานกับหน่วยปราบยาเสพติดซึ่งพยายามกวาดล้างการค้ายาในสลัม

สำหรับซานโตส เป็นนักฟุตบอลอาชีพ เล่นให้กับหลายทีมในดิวิชั่น 2 เคยค้าแข้งในสวีเดน และฮอนดูรัส หลังจากแขวนสตั๊ดในปี 2011 โรดริโก้ หันมาประกอบธุรกิจส่วนตัว ขายอาหารสุขภาพ จนล่าสุดกลายมาเป็นข่าวถูกฆ่าตัดศรีษะ ซึ่งก่อนหน้านี้ วงการฟุตบอลบราซิลเคยมีข่าวแฟนบอลแยกชิ้นส่วนกรรมการที่ทำร้ายแฟนบอลมาก่อนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook