′ตูน บอดี้สแลม′ลุยแข่งปิงปอง"สุพรรณบุรีเกมส์"

′ตูน บอดี้สแลม′ลุยแข่งปิงปอง"สุพรรณบุรีเกมส์"

′ตูน บอดี้สแลม′ลุยแข่งปิงปอง"สุพรรณบุรีเกมส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิ๊กท็อป" นายวราวุธ ศิลปอาชา ลูกชายนายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 และนายกสมาคมกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า การเตรียมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" ที่ จ.สุพรรณบุรี ระหว่างวันที่ 5-15 มกราคม พ.ศ.2557

มีความคืบหน้าไปอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องสนามแข่งขัน เรื่องที่พัก และระบบการขนส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จาก 76 จังหวัดทั่วประเทศ

โดยเชื่อมั่นว่าการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติหนที่ 2 ของจังหวัดสุพรรณบุรี จะสร้างความประทับใจให้กับบรรดานักกีฬาและเจ้าหน้าที่จากทุกจังหวัด ในส่วนของพิธีเปิดการแข่งขันทางจังหวัดสุพรรณบุรี เตรียมพิธีเปิดไว้อย่างอลังการควบคุมโดยบริษัท คอมอาร์ต โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งมีนายศุภวัฒน์ จงศิริ หรือ "ศุภักษร" ออร์กาไนซ์พิธีเปิดการแข่งขันกีฬามือ 1 ของเมืองไทยรับผิดชอบดำเนินการ

นายวราวุธกล่าวต่อว่า ไฮไลต์ในพิธีเปิด"สุพรรณบุรีเกมส์" ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 5 มกราคม แฟนๆ กีฬาชาวจังหวัดสุพรรณบุรี จะมาร่วมงานจนทะลักความจุอย่างแน่นอนเพราะในช่วงพิธีเปิดจะมีการแข่งขันฟุตบอลการกุศลระหว่างเจ้าบ้าน "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ดวลกับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยรายได้จากค่าบัตรผ่านประตูทั้งหมดจะมอบให้กับ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

นายวราวุธกล่าวในตอนท้ายว่า ไฮไลต์อีกประการของการแข่งขันคือ "ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องชื่อดังวง"บอดี้ สแลม" ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ที่หันมาฝึกซ้อมและแข่งขันเทเบิลเทนนิสมาระยะหนึ่งจะร่วมลงแข่งขันปิงปองในศึก"สุพรรณบุรีเกมส์" อีกด้วย ซึ่ง ตูน บอดี้สแลม ได้ขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬาของจังหวัดสุพรรณบุรีเรียบร้อยแล้ว

"แฟนๆ กีฬาสุพรรณบุรี เรียกร้องเข้ามาเยอะ แถมยังบอกว่าอยากให้จัดแข่งกลางสนามฟุตบอลเพราะแฟนกีฬาและแฟนคลับจะเข้ามาเชียร์ตูน บอดี้สแลม เป็นหมื่นๆ คนแน่นอน"บิ๊กท็อปกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook