เกือบไป “ป้อง ณวัฒน์” เล่าเหตุการณ์ระทึกคนยิงกันในสนามบิน ตาย 1 เจ็บเพียบ!!

เกือบไป “ป้อง ณวัฒน์” เล่าเหตุการณ์ระทึกคนยิงกันในสนามบิน ตาย 1 เจ็บเพียบ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิง>>Sanook! TV โม มนชนกคั่วสองพระเอก หมาก กับ บี้) 

 

หลังจากเกิดเหตุกราดยิงที่อาคาร 3 ท่าอากาศยานนานาชาติลอสเองเจลิสเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา แฟนคลับของหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ได้อัพเดทอินสตาแกรมแจ้งว่าหนุ่มป้องเองก็เป็นหนึ่งในผู้โดยสารกว่า 2 พันคนที่ต้องติดค้างที่สนามบินเนื่องจากเหตุการณ์ยิงกัน อันเป็นผลทำให้เจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงด้านการขนส่ง (TSA) เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 คน เมื่อได้เจอหนุ่มป้องในงานเปิดโปรแกรมละคร 4 เรื่อง เอ็กแซกท์-ซิเนริโอ ทีมข่าวบันเทิงเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเหตุการณ์ระทึกขวัญจากปากหนุ่มป้องซะเลย

ขอถามถึงเรื่องเหตุยิงกันที่สนามบินหน่อย
"วันนั้นเป็นวันที่ผมจะกลับเมืองไทยพอดี เขายิงกันประมาณ 11 โมง แต่ผมไปบ่ายโมง ตอนแรกดูข่าวก็เห็นว่ามีการยิงกัน แต่เราก็ต้องกลับ เพราะมีคิวถ่ายละครเรื่องภาพอาถรรพ์ แต่พอมาถึงก็เห็นเขาเอาอันเหลืองๆมากั้นเหมือนในหนังเลย มีตำรวจมากันห้ามเข้าสนามบินเลย ไม่ว่าจะประตูเหนือ ประตูใต้ ก็เข้าไปไม่ได้ สุดท้ายก็ไม่ได้กลับ ดิ้นรนอยู่ประมาณ 4-5 ชั่วโมง เลยต้องกลับอีกวัน เพิ่งมาถึงไทยเมื่อตอนตี 2 นี่เองครับ"

ไปทำอะไรที่นั่น
"ผมไปของแบร์นคอตตอล ยูเอสเอ ไปทำกิจกรรมที่อเมริกา ไปทำงาน ก็ตื่นเต้นเล็กน้อย ก็ลุ้นระทึกตรงตำรวจเพียบ ตำรวจไม่ให้เข้า ผมก็ติดต่อที่กองถ่ายเมืองไทยว่าทำยังไงดี"

กองถ่ายว่ายังไงบ้าง
"ก็ถ่ายคนอื่นไปก่อน ที่ไม่มีเรา เพราะมันต้องถ่าย ตื่นเต้นกันไป ในข่าวก็พกปืนไปยิง แล้วที่สนามบินมีที่ตรวจที่ดัง ตื๊ดๆๆ ก็มีเสียชีวิตไป 1 คน บาดเจ็บอีกเพียบเลย คนที่ตายโดนวิสามัญไปก่อน ถ้าเราไปเร็วอีกนิดนึงก็โชคดีที่ไม่ได้ไปไม่งั้นก็ซวยไปด้วย"

แก้วรู้ข่าวแล้วว่ายังไงบ้าง โทรเช็คตลอดเลยหรือเปล่า?
"ไม่ขนาดนั้น เพราะข่าวก็ออก คุยไลน์บอกกันไม่มีอะไร ไม่เห็นเขาตื่นเต้นเลย เฉยๆมากเลยครับ ไม่รู้ดูข่าวหรือเปล่า พอบอกมาถึงแล้วเขาก็เออๆๆ ก็บอกแค่ว่าเขายิงกันนะ แก้วก็หรอโดนอะไรหรือเปล่า ก็แค่นั้น จบไป"

เจ้าหน้าที่แก้ปัญหายังไงกับเรื่องที่เกิดขึ้น
"ใครว่าอเมริกันเร็วก็ไม่เร็วเท่าไหร่นะ มีไฟท์แคนเซิ่ลไปเป็นร้อยเหมือนกัน แล้วก็ไม่บอกว่า ถ้าปิดก็ปิดจะได้กลับ ผรั่งก็บ่นกันเยอะเหมือนกัน ไฟท์ก็เลื่อนเอง โชคดีมีเหลืออยู่อีกทีนึง เลยได้กลับ พอวันรุ่งขึ้นก็ตรวจอย่างเยอะเลยกว่าจะได้ขึ้นเครื่อง"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เกือบไป “ป้อง ณวัฒน์” เล่าเหตุการณ์ระทึกคนยิงกันในสนามบิน ตาย 1 เจ็บเพียบ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook