รันปัดควงวีรภาพเผยเพิ่งช้ำรักไม่นาน เมินคนเจ้าชู้

รันปัดควงวีรภาพเผยเพิ่งช้ำรักไม่นาน เมินคนเจ้าชู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รัน- นพวรรณ ศรีนิกร สาวเซ็กซี่ลีโอเบียร์ ปฏิเสธข่าวควง วี วีรภาพ สุภาพไพบู ลย์พระเอกละครชื่อดัง ไปฉลองส่งท้ายปีไกลถึงเชียงใหม่ ย้ำไปเที่ยวด้วยกันหลายคน

ไม่ใช่ช่วงปีใหม่นะคะ น่าจะเป็นก่อนปีใหม่มากกว่า คือเราไปกับเพื่อนๆ ที่กลุ่มและผู้จัดการส่วนตัว ส่วนพี่วีเขาก็ไปของเขา แต่เราไปด้วยกันตอนที่ต้องเหมารถตู้ไปปาย ก็เลยไปคันเดียวกัน ไปเป็นสิบคนเลยค่ะ คือมันก็ไม่ใช่ว่าบังเอิญเจอ เพราะเราคุยกันก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เพียงแต่ไม่ได้ถึงกับนัดกัน

ส่วนเรื่องความสนิมสนมระหว่างตนกับฝ่ายชายนั้น นพวรรณกล่าวว่า ที่สนิทกันมาก เนื่องจากมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน ก็เลยจะรู้เวลางานของเขาด้วย แต่ตนก็สนิทกับฝ่ายชายในระดับปกติ ไม่ได้สนิทเป็นพิเศษ และฝ่ายชายก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะจีบตนแต่อย่างใด

คือผู้จัดการของเราเขาก็ดูแลงานของพี่วีอยู่ด้วย ก็จะรู้ว่า เขามีงานอะไรบ้าง แต่พี่วีก็ไม่ใช่คนที่เราสนิทที่สุดนะคะ แต่ยอมรับว่า คุยกันส่วนเรื่องไปไหนด้วยกัน 2 คน ไม่มีนะคะ และพี่วีเขาก็ออกแนวเทคแคร์เรามากกว่า ไม่ได้มาจีบหรอก ก็อาจจะเพราะสนิทกัน เราก็เล่นก็แหย่กันปกตินะค่ะ อย่างเวลาพี่วีเขามาลูบหัวเรา เขาก็ไม่ได้ลูบหัวแต่เราคนเดียว เขาก็ทำกับเพื่อนๆ น้องๆ ทุกคน แต่พอดีว่า เราเป็นที่รู้จัก มันเลยเป็นข่าว

นพวรรณ ยังแจงถึงเรื่องภาพปาปาราซซี่ที่ดูเหมือนตนและฝ่ายชายยืนโอบกอดกันในห้างสรรสินค้าแห่งหนึ่งว่า

ในรูปมันคงเป็นเรื่องของมุมกล้อง แต่จริงๆ เราไม่ได้ยินคู่กันด้วยซ้ำ ไม่มีโอบกอดด้วยค่ะ แต่พอดีบันไดเลื่อนมันกว้างแค่ยืนได้ 2 คนอยู่แล้ว แล้วเรายืนเยื้องๆกัน ก็อาจจะมองดูเหมือนเรายืนคู่กันก็ได้

สำหรับเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์ นพวรรณว่า ยังไม่ทราบ เนื่องจากตัวเองก็เพิ่งผิดหวังจากความรักมา ตอนนี้ขอรักษาแผลใจและมุ่งทำงานก่อนดีกว่า

ไม่ทราบจริงๆค่ะ ขอให้เราได้รักษาแผลตัวเองก่อนเถอะ เพิ่งอกหักมา 2-3 เดือนนี้เอง ไม่ใช่แต่เฉพาะพี่วีนะคะ แต่กับทุกคนเลย เราขอทำงานก่อนดีกว่า แต่เราไม่ชอบคนเจ้าชู้ เราว่าผู้หญิงทุกคนแหละ แต่ถ้าเขาเป็นพี่เรา เขาจะเจ้าชู้ก็เป็นเรื่องของเขาค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook