กระต่าย แม็กซิม ขู่ฟ้อง มดดำ พาดพิงคั่ว บอย ปกรณ์

กระต่าย แม็กซิม ขู่ฟ้อง มดดำ พาดพิงคั่ว บอย ปกรณ์

กระต่าย แม็กซิม ขู่ฟ้อง มดดำ พาดพิงคั่ว บอย ปกรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระต่าย แม็กซิม หลังโดนพาดพิงตกเป็นข่าวกับ บอย ปกรณ์ ที่เกาหลี ล่าสุด พี่น้องของกระต่าย แม็กซิม ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊คขู่ฟ้อง

หลังจากที่ "มดดำ คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้าได้พูดกลางรายการตื่นมาคุย ออกอากาศทางช่อง 9 กรณีสาวปริศนาที่มีประเด็นกับ บอย ปกรณ์ และเจ้าตัวได้พูดถึงอักษรย่อว่า ก.ต. งานนี้หลายคนเลยคาดเดาเป็นสาว "กระต่าย แม็กซิม"

ก่อนหน้านี้ชื่อของ "กระต่าย แม็กซิม"  ตกเป็นข่าวกับ "ฟลุ๊ค เกริกพล" แชทไลน์ชวนขึ้นคอนโด และตกเป็นข่าวกับ วี วีรรภาพ ถึงขนาดเจ้าตัวได้ออกปากปลื้มผ่านสื่อเลยทีเดียวหลังจากที่หนุ่มวี ช่วยชีวิตเมือครั้งเครื่องบินไถลออกนอกรันเวย์ ชื่อของกระต่าย แม็กซิม นักข่าวเลยให้ความสนใจเธออยู่ไม่น้อย 

ทั้งนี้ จากภาพหลุดของ บอย ปกรณ์ ได้แพร่ออกไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว มีการพาดพิงถึงกระต่าย แม็กซิม ด้านพี่สาวจึงออกมายืนยันว่าไม่ใช่กระต่ายแน่นอนและจะดำเนินการฟ้องร้องผู้ที่ทำให้เกิดความเสียหายทั้งชื่อเสียงอีกด้วย

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ชาวเน็ตได้มีการปล่อยข่าวอีกระลอกว่าแท้จริงสาวคนดังกล่าวที่ตกเป็นประเด็นกับ บอย ปกรณ์ เป็นแอร์โอสเตสของสายการบินหนึ่ง ซึ่งรู้จักคุ้นเคยกับ "บอย ปกรณ์" เป็นอย่างดี  งานนี้ยังไม่มีใครที่รู้จริงและให้คำตอบได้ ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีมือดีปล่อยภาพอะไรออกมาอีก 

กระต่าย แม็กซิม แต่ละภาพเธอเด็ดจริง!!!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ กระต่าย แม็กซิม ขู่ฟ้อง มดดำ พาดพิงคั่ว บอย ปกรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook