นุ่น เมินคนอิน ทองเนื้อเก้า ด่าใน IG

นุ่น เมินคนอิน ทองเนื้อเก้า ด่าใน IG

นุ่น เมินคนอิน ทองเนื้อเก้า ด่าใน IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'นุ่น วรนุช' ปลื้มทองเนื้อเก้ากระแสดี เมินคนอินละครด่าใน IG เชื่อแยกแยะได้ เผย 'ต๊อด' น้ำหนักลด 5 โล เล็งตามเชียร์ฝ่ายชายแข่งรถ ยังไม่แพลนมีลูกรอพร้อม

โดนทักว่าสามีอ้วนเกินไปมาหลายครั้ง สำหรับสาว "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวแพนทีนโปร-วีใหม่ล่าสุด The gift of shine สาวนุ่นก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้เขาก็ผอมลงแล้ว 5 กิโล เดี๋ยวจะผอมลงอีก เพราะว่าเขาต้องแข่งกีฬา พอมีคนบอกว่าเขาอ้วน เข้าก็จะบอกว่าเขาไม่ได้เป็นดารา ก็มีคนถามเข้ามาเยอะมาก ตอนนี้ก็เริ่มแข่งรถแล้ว เดือนหน้าเขาจะไปแข่งที่บางแสน ถ้าว่างก็จะไปดูค่ะ"

เมื่อถามถึงกระแสละครเรื่องทองเนื้อเก้า สาวนุ่นก็เปิดเผยว่า "ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลยค่ะ แฟนละครปลื้มเราก็ภูมิใจมาก นอกจากจะสนุกที่ได้เล่นละครแล้วก็มีสอนอะไรหลายๆ อย่าง ทำให้คนได้เอากลับมาคิดว่าชีวิตประจำวันของเราดูแลคนรอบข้างดีแล้วรึยัง เรื่องอินบทเราก็มีอินบ้างอย่างการนั่ง คุณต๊อดก็จะทักว่านั่งเป็นลำยองเลยนะ"

นอกจากนี้ สาวนุ่นก็ยังบอกอีกว่า แฟนละครอินกับบทลำยองของเธอจนเข้ามาคอมเม้นต์ด่าเลยก็มี "มีคนเข้ามาด่าแทนที่เราจะโกรธแต่เรากลับยิ้มนะ มีคนแต่งตัวเป็นลำยอง ใส่ผ้าถุงอะไรแบบนี้ เราก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ ต้องขอบคุณมากกว่าที่ติดตาม นุ่นว่าเขาก็แยกแยะกันออกค่ะ"

ส่วนเรื่องลูก สาวนุ่นก็บอกว่า "มันก็อยู่ที่ความพร้อมของนุ่นกับคุณต๊อด อย่างหนึ่งที่เราได้จากละครก็คือความพร้อม ถ้าพร้อมจริงๆ แล้วค่อยมีก็จะได้ไม่สร้างปัญหาให้กับสังคมด้วย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook