ดีเจแมนเผยใบเตยคิดออกจากวงการ

ดีเจแมนเผยใบเตยคิดออกจากวงการ

ดีเจแมนเผยใบเตยคิดออกจากวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ดีเจแมน' เผย 'ใบเตย' คิดออกวงการ เชื่อแค่เครียด ให้กำลังใจตลอด ยันรูปควง 'ทักษิณ' ไม่ใช่ฝ่ายญ. - สภาพจิตใจดีขึ้น แม่ฝ่ายช. ให้กำลังใจ

เรียกว่าปีนี้นักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" จะโดนข่าวหนักจริงๆ หลังจากล่าสุดมีมือดีปล่อยรูปคนหน้าคล้ายเดินจูงมือกับ "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ต่างประเทศ จนสาวใบเตยต้องออกมาแถลงข่าวปฏิเสธอีกครั้ง งานนี้ "ดีเจแมน พัฒนพล" แฟนหนุ่ม ก็ออกมาเปิดเผยว่า 

"เราก็ให้กำลังใจตลอด ไม่รู้คนที่ปล่อยเขาต้องการอะไร มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ผมไม่ได้อยู่สีไหน แต่เรื่องนี้ทำให้การดำเนินชีวิตน้องเขาลำบาก ถามว่าบั่นทอนมั้ย มันก็ไม่ได้บั่นทอนความรักของเรานะ น้องเขาบอกอยากเลิกกับผม เพราะว่าเกรงใจครอบครัวผม ผมว่ามันไม่เกี่ยว ตัวเขาเองก็เครียด เป็นไมเกรนอยู่แล้วด้วย น้ำหนักลด ผอมลง พอมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้อีกมันก็ไม่ยุติธรรมสำหรับเขา ถ้าเรื่องนี้มันจริงก็อีกเรื่อง แต่นี่มันไม่จริง แม่ผมก็ให้กำลังใจน้องเขาว่าสู้ๆ นะ ครอบครัวเราก็เข้าใจครับ ตอนนี้น้องเขาก็โดนขุดคุ้ย เสื้อเชิ้ตสีขาวใครก็มี ดูจากหุ่นผมว่าไม่ใช่อยู่แล้ว คนอย่างท่านทักษิณจะเดินไปไหนเขาก็ระวังตัวอยู่แล้ว เขาคงไม่มาเดินจับมือใคร อาจจะเป็นลูกสาวเขาก็ได้" 

นอกจากนี้ ดีเจแมนยังเปิดเผยอีกว่า สาวใบเตยคิดจะออกจากวงการอีกด้วย "สภาพจิตใจน้องตอนนี้ก็ดีขึ้น เขานอนไม่ค่อยหลับ เขาท้อ ไม่อยากทำงานแล้ว อยากจะไปทำงานโรงแรม เขาก็มีมาพูดกับผมว่าอยากจะออกจากวงการ มันก็เหมือนกับที่เขาบอกว่าอยากเลิกกับผมแหละครับ เขาคงเครียด เราก็เจอกันตลอด ก็ต้องดูแลเขา ต้องคุยบ่อยหน่อย ให้เขาหายเครียด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook