นาวิกโยธินUSเสียชีวิต4อุบัติเหตุในค่ายฝึก

นาวิกโยธินUSเสียชีวิต4อุบัติเหตุในค่ายฝึก

นาวิกโยธินUSเสียชีวิต4อุบัติเหตุในค่ายฝึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาวิกโยธินสหรัฐ 4 นาย เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในค่ายเพนเดิลตัน แคลิฟอร์เนีย ไม่มีการเปิดเผยชื่อผู้เสียชีวิตและสาเหตุที่แท้จริง

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า มีนาวิกโยธินสหรัฐ 4 นาย เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในค่ายเพนเดิลตัน (Camp Pendleton) ทางตอนเหนือของเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ หรือสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตแต่อย่างใด

ร.ท.ไรอัน ฟินเนแกน โฆษกหน่วยนาวิกโยธิน กล่าวว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นระหว่างที่นาวิกโยธิน กำลังทำความสะอาดพื้นที่การฝึก แต่สาเหตุที่แท้จริงยังไม่มีความชัดเจน รวมถึงไม่มีการเปิดเผยชื่อ, ยศ และ เพศ ผู้เสียชีวิตในครั้งนี้แต่อย่างใด และไม่สามารถยืนยันรายงานข่าวของ เอ็นบีซี ที่ระบุว่า มีการระเบิดเกิดขึ้นจนเป็นเหตุให้นาวิกโยธินเสียชีวิต

พลจัตวา จอห์น ดับเบิลยู บูลาร์ด ผู้บัญชาการฐานทัพเพนเดิลตัน กล่าวว่า เป็นอุบัติเหตุที่น่าเศร้าและขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของทั้ง 4 นาย เราขอสวดมนต์ให้แด่ผู้จากไป และขอยืนยันว่าจะให้การสนับสนุนแก่ครอบครัวของทั้ง 4 นาย ผ่านเหตุการณ์ร้ายนี้ไปให้ได้

ทั้งนี้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุระหว่างการฝึกซ้อม ยิงปืนใหญ่ที่ศูนย์การฝึก "ฮอว์ธอร์น" ในรัฐเนวาดา มีนาวิกโยธิน เสียชีวิตไป 7 นาย และอีก 8 นาย ได้รับบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook