ผีกระอัก!คาร์ริคเดี้ยงส่อพักยาว6วีค

ผีกระอัก!คาร์ริคเดี้ยงส่อพักยาว6วีค

ผีกระอัก!คาร์ริคเดี้ยงส่อพักยาว6วีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังฟอร์มดีๆ ! "ปีศาจแดง" พบข่าวไม่สู้ดีนัก เมื่อ คาร์ริค อาจต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์ หลังบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย คาดว่าน่าจะกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในช่วงคริสต์มาส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย เมื่อล่าสุด ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ห้องเครื่องของสโมสร ส่อแววหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายตั้งแต่ช่วงปลายเดือน ต.ค. แต่เจ้าตัวก็ยังฝืนลงเล่นในเกมที่ "ปีศาจแดง" เฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล ไป 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (10 พ.ย.)

กองกลางวัย 32 ปี ที่เพิ่งประกาศขอถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดอุ่นเครื่องกับ ชิลี (15 พ.ย.) และ เยอรมัน (19 พ.ย.) คาดว่าอาจจะต้องพักยาวไปจนถึงช่วงคริสต์มาส (25 ธ.ค.) ซึ่งทำให้ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพลาดใช้งาน คาร์ริค ในเกมลีกที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อีกทั้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 ที่จะปะทะกับ ไบเออร์ เลเวอคูเซ่น (เยอรมัน) และ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค

นอกจากนี้ มอยส์ ยังต้องมีเรื่องให้ปวดหัวในแผงมิดฟิลด์ เนื่องจาก มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือและใส่เฝือกลงเล่นในสนาม จำเป็นจะต้องเข้ารับการผ่าตัดในเร็ววันนี้ ซึ่งถ้าหากว่ากุนซือรายนี้ไม่วิเคราะห์ในช่วงเข้ารับการผ่าตัดของดาวเตะหัวฟูให้รอบคอบ ก็อาจจะทำให้พลาดการใช้งาน 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งไปพร้อมๆ กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook