เปิดอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหารวันแรก

เปิดอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหารวันแรก

เปิดอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหารวันแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศรีสะเกษ เปิดอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหารให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปชมความสวยงามของผามออีแดง วันแรก ขณะที่เจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยเต็มที่

ที่ด่านเก็บค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ปรากฏว่าในวันนี้เป็นวันแรกที่ นายศักดิ์สิทธิ์ พลทรัพย์ศิริ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ได้เปิดอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหารให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปชมความสวยงามของผามออีแดงได้เป็นวันแรก หลังจากที่ประกาศปิดมาตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย.56 เป็นต้นมา

เมื่อถึงเวลา 08.00 น. ซึ่งเป็นเวลาเปิดอุทยาน ก็ได้มีนักท่องเที่ยวทยอยกันซื้อบัตรผ่านประตูขึ้นไปเที่ยวชมผามออีแดงกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างพากันประทับใจกับความสวยงามของผามออีแดงที่มีหมอกปกคลุมและอากาศเย็นสบายมาก  ทำให้นักท่องเที่ยวตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามตามธรรมชาติ  และนักท่องเที่ยวก็ได้พากันส่องกล้องทางไกลดูความสวยงามของปราสาทพระวิหาร  และสามารถมองเห็นได้ค่อนข้างชัดเจนมาก ซึ่งปราสาทพระวิหารกำลังมีหมอกปกคลุมบาง ๆ อยู่รอบบริเวณปราสาทพระวิหาร  เป็นภาพที่สวยงามมากที่หาดูได้ยากมาก โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนและทหารพรานคอยดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook