เพิ่งรู้!! “ยิปโซ” เคยเป็นแฟน “โบ๊ท เดอะเยอร์ส” ??

เพิ่งรู้!! “ยิปโซ” เคยเป็นแฟน “โบ๊ท เดอะเยอร์ส” ??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  

(คลิปข่าวบันเทิง Sanook!TV>>โก๊ะตี๋ อยากโดน ยิปโซ ใน MV ใหม่ ไอซ์ ศรัณยู)

งงเป็นไก่ตาแตก เมื่อมีภาพหลุดเดินกระหนุงกระหนิงระหว่างสาวเซอร์ "ยิปโซ รมิดา" กับหนุ่ม "โบ๊ท นิธิศ" มือเบสวง "เดอะเยอร์ส" ทำให้หลายคนสงสัยว่าคู่นี้เขาไปสปาร์คกันตอนไหน ซึ่งสาวยิปโซก็ออกมาร่ายยาวถึงความสัมพันธ์ครั้งนั้นหลังจากพักเบรคถ่ายเอ็มวี "อยากโดนเป็นเจ้าของ" เพลงใหม่ล่าสุดของหนุ่ม "ไอซ์ ศรัณยู" ว่าเคยคบกันจริง แต่เลิกกันไปแล้ว

มีภาพหลุดยิปโซเดินกับโบ๊ทเดอะเยอร์ส
"ก็เป็นภาพที่ไปเดินเล่นด้วยกันจริงๆ ตอนนั้นคุยกันจริงๆ มันเป็นภาพที่เกิดขึ้นมาซักพักแล้ว แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว แต่ไม่ถึงขั้นเป็นแฟน แต่ว่าศึกษากัน คุยกันเป็นคนพิเศษในฐานะตอนนั้น ตกใจที่ภาพมันมาหลุดตอนนี้ด้วยซ้ำไป ก่อนหน้านี้ที่คุยก็อยู่ก็ไม่ได้ปิดบัง เดินก็เดินโจ้งๆอย่างนั้น อยู่พารากอนก็เดินแบบนั้น"

ตั้งแต่มีข่าวได้คุยกันบ้างหรือยัง?
"คุยแล้วค่ะ เมื่อวานนี้ ตอนแรกที่มีภาพหลุดออกมาก็ไม่ได้คิดอะไรมากนะ เพราะคิดว่าเขาไม่น่าจะมานั่งดูหรือมานั่งเช็ค คิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องอะไร แต่พอได้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้เลยคิดว่าเราควรจะคุยกันได้แล้วนะ"

ยิปโซเป็นฝ่ายติดต่อไปใช่มั๋ย
"ใช่ค่ะ ถ้าเกิดหลังจากนั้นนะค่ะ เพราะจำเป็นจะต้องแจ้งว่าเราได้คุยกับนักข่าวไปแล้วนะ เขาก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติ แต่ว่าไม่ค่อยเกิดขึ้นกับชีวิตเขา แต่เขาก็เข้าใจได้"

ได้คุยกันอีกครั้งรู้สึกยังไงบ้าง
"ก็ปกตินะค่ะ ปกติเหมือนที่เคยคุยกันมาตลอด ก็สบายใจค่ะ สบายใจทั้งเรื่องนี้แล้วก็เรื่องอื่นด้วย คือยิปกับคุณโบ๊ทเคยศึกษามาก่อนหน้านั้นแล้ว แล้วเหมือนมีช่วงพักกลางวัน เหมือนกับพักไปช่วงนึงค่ะ เพราะตอนนั้นค่อนข้างหนักมากๆทำโครงการผมด้วย แล้วพอหลังจากนั้นเขามาช่วยเรื่องการกุศล เลยได้มีโอกาสคุยกันอีกรอบ แต่เหมือนจากการศึกษากันมาสองรอบ มันสบายใจดีมากๆค่ะ แต่ว่ามันไม่ได้สบายใจในทางที่จะไปเป็นแฟนกัน"

ที่ห่างกันเพราะอะไร
"ไม่น่าจะมีเรื่องมือที่สามแน่ๆ เพราะทางโน้นมีสาวๆเข้ามาเยอะ แต่ว่าคุณโบ๊ทเป็นคนเข้าใจได้ เพราะฉะนั้นไม่ใช่แน่นอน ยิปว่าเป็นเรื่องของเวลาที่เราคุยกันแล้วความชอบกันมันไม่ได้ไปในทางนั้นมากกว่า มันเข้ากันได้ แต่ไม่ได้ชอบกันเป็นแฟน"

ได้คุยกันแบบนี้จะมีโอกาสได้มาคุยกันอีกรอบหรือเปล่า?
"คงไม่แล้วล่ะ เพราะมันเกิดขึ้น 2 ครั้งแล้ว"

เอาจริงๆแล้วคบกันนานเท่าไหร่
"ยิปไม่ได้นับ ช่วงหลังมานี้ก็ไม่ได้เจอเลย ยิปทำงาน แล้วก็ไปถ่ายหนังไปทำอะไรก็ไม่ได้เจอเลย ช่วงที่ไปเดินน่าจะเป็นช่วงที่ตัดผมใหม่ๆนะค่ะ ซักพักนึง"

มีหนุ่มใหม่มาดามใจหรือยัง?
"ไม่ได้มีหนุ่มใหม่ดามใจค่ะ"

เข็ดกับความรักหรือเปล่า
"ไม่ได้รู้สึกเข็ด เพราะมันไม่ได้มีอะไรให้ลำบากใจ ณ ตอนนั้น ตอนที่บอกว่าจะไม่ได้คุยกันแล้วก็คุยกันดีๆด้วย เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้มีความน่ากลัว หรือมีอะไรที่จะต้องเข็ด แต่แค่ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องคบกัน เฉยๆ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เพิ่งรู้!! “ยิปโซ” เคยเป็นแฟน “โบ๊ท เดอะเยอร์ส” ??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook